Âm Nhạc

Học trò cưng Mr Đàm - Ngọc Trâm trở lại Vpop đầy ma mị sau 3 năm vắng bóng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chiều 20/8, ca sĩ Ngọc Trâm đã có buổi ra mắt giới thiệu MV “Vội". Đây là sản phẩm âm nhạc chính thức đánh dấu sự xuất hiện của cô trước báo giới và khán giả sau 3 năm vắng bóng kể từ khi cuộc thi "Giọng hát Việt" mùa 2 kết thúc.

Ngọc Trâm là một thành viên nổi bật đội HLV Đàm Vĩnh Hưng trong Giọng hát Việt 2013. Thời điểm đó khi mới 17 tuổi, Ngọc Trâm được đánh giá sẽ là Hương Tràm thứ hai vì đã khiến các vị HLV “bấn loạn” với màn biểu diễn ca khúc AnhVòng Giấu Mặt của mình.

ngoc-tram-4

Sau 3 năm “im hơi lặng tiếng”, Ngọc Trâm đã chính thức xuất hiện trở lại.

ngoc-tram-6

Cô nàng xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo.

MV lần này nằm trong dự án đánh dấu sự “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” của giọng ca xứ Nghệ. Trước đó, cô nàng đã cho ra mắt MV Anh không phải duy nhất và một số sản phẩm khác nhưng đây mới là lần đầu tiên Ngọc Trâm chính thức tổ chức buổi ra mắt riêng trên bước đường sự nghiệp âm nhạc.

ngoc-tram-26

Tham dự buổi ra mắt, có sự tham dự của HLV đồng thời cũng là người thầy của Ngọc Trâm - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

ngoc-tram-28

Mặc dù phải ra sân bay đi Hà Nội nhưng Mr Đàm vẫn tranh thủ ghé qua ủng hộ học trò. Anh đã có những chia sẻ về sự trưởng thành của cô học trò nhỏ năm xưa trong đội của mình.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Cẩm Vân - người đã giúp đỡ Ngọc Trâm rất nhiều trước khi chính thức có được sản phẩm âm nhạc chất lượng như ngày hôm nay. Những người bạn thân thiết của Ngọc Trâm như ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Hà Thuý Anh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa,… cũng tới để ủng hộ cô nàng.

ngoc-tram-27

ngoc-tram-23

Nghệ sĩ Cẩm Vân

ngoc-tram-14

Bùi Anh Tuấn

ngoc-tram-7

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

ngoc-tram-18

Ca sĩ Khắc Minh

ngoc-tram-25

Những người bạn thân thiết của Ngọc Trâm cũng tới để chúc mừng sản phẩm mới của cô nàng.

Vội là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Duy Anh. Bài hát này được Duy Anh đánh giá là sản phẩm “đặt hàng” mà anh ưng ý và tâm huyết nhất từ trước đến nay. Ca khúc này được Ngọc Trâm lựa chọn thực hiện MV dựa trên ý tưởng về câu chuyện của một cô gái trải qua những mối tình vội vàng, là sự đấu tranh tâm lý mạnh mẽ và thức tỉnh nhận ra bản thân vô định, mãi vẫn chưa tìm ra một tình yêu đích thực.

ngoc-tram-32

Ngọc Trâm đã có nhiều chia sẻ thú vị xuay quanh sản phẩm mới này.

Thông qua không khí huyền ảo ma mị, nhiều ẩn dụ, MV Vội muốn truyền tải thông điệp về sự chân thành trong tình yêu của giới trẻ hiện nay. Bên cạnh đó là niềm tin vào giá trị thật sự của tình yêu sẽ là thứ luôn cần được nuôi dưỡng để có được hạnh phúc thật sự.

MV Vội - Ngọc Trâm

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất