Âm Nhạc

Hoành tráng và cảm xúc: Những 'bữa tiệc âm nhạc' khủng nhất 2017 này hội tụ đủ!

Anh Min
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại loạt liveshow "sướng tai đã mắt" nhất từ các nghệ sĩ hàng đầu Vpop trong năm 2017.

Vpop năm 2017 không chỉ ghi dấu ấn với những ca khúc, MV, album chất lượng mà bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ cũng đổ tâm sức “chơi lớn” bằng loạt liveshow hoành tráng về quy mô sân khấu, âm thanh ánh sáng mãn nhãn. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại những “bữa tiệc âm nhạc” mà các nghệ sĩ này đã cống hiến cho khán giả Việt năm vừa qua.

Liveshow Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix 

Tham gia nghệ thuật 25 năm nhưng phải đến tận bây giờ, Thu Minh mới tổ chức một liveshow hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung tại Hà Nội để gửi tặng khán giả yêu nhạc của mình. Phượng hoàng lửa - Fire Phoenix chính là món quà đặc biệt mà HLV Giọng hát Việt vận dụng hết toàn bộ “công lực” mang đến những tiết mục đầu tư “khủng” vào tối 24/6 tại Hà Nội.

Fire Phoenix là nơi Thu Minh nhìn lại chặng đường âm nhạc gần 25 năm.

Đúng như tên gọi “nữ hoàng nhạc dance”, hơn 3 tiếng đồng hồ, Thu Minh vừa hát vừa nhảy khi thể hiện 30 ca khúc quen thuộc, gắn bó với tên tuổi của mình nhưng vẫn không hề mất giọng hay tỏ ra đuối sức.

Mỗi bộ cánh mà diva khoác lên người đều được thiết kế riêng theo đúng concept chương trình, lột tả hết sự quyền năng, xinh đẹp và sức mạnh phi thường như biểu tượng con phượng hoàng.

Độ “chịu chơi” còn thể hiện ở việc sử dụng band nhạc nhẹ của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp với dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, cùng Producer Slim V được mệnh danh là “phù thuỷ âm nhạc” về EDM.

Hơn 3 tiếng đồng hồ, khán giả vẫn ở lại cùng Thu Minh. Nữ ca sĩ đã biến sân khấu thành một… vũ trường khổng lồ khi tất cả khán giả đứng lên nhún nhảy theo giai điệu từ người trẻ đến các cụ già. Đây hẳn là một trong những “bữa tiệc âm nhạc” nhiều cảm xúc nhất của Vpop năm vừa qua!

Liveshow Noo Phước Thịnh in Hà Nội

Tối 30/11, Noo Phước Thịnh đã tổ chức liveshow với quy mô hoành tráng tại SVĐ Đại học Hà Nội với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả. Mặc dù tới 20h00 mới chính thức diễn ra chương trình nhưng các fan đã xếp hàng kín mít từ 15h00 chiều để chọn cho mình vị trí gần sân khấu nhất. Đây là đêm diễn kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh và cũng là chương trình âm nhạc lớn đầu tiên của nam ca sĩ tại Hà Nội.

Xuyên suốt phần 1 của chương trình là những liên khúc, tập hợp loạt ca khúc cũ làm nên tên tuổi Noo Phước Thịnh từ ngày đầu đi hát đến giờ như: 100% Yêu em, Lặng thầm, Hạnh phúc thoáng qua, Quên…

Món quà đặc biệt hiếm thấy mà Noo Phước Thịnh chuẩn bị sẵn để tặng riêng fan Hà Nội đó chính là liên khúc 4 bài hát cover của những ca sĩ khác: Nồng nàn Hà Nội, Tháng tư là lời nói dối của em (Hà Anh Tuấn), Ánh nắng của anh (Đức Phúc), Đông cuối.

Giữa chương trình, nam ca sĩ luôn không ngừng gửi lời cảm ơn đến khán giả, ekip và những người đồng hành cùng anh. Anh cũng có nhiều chia sẻ đầy cảm động về bản thân và các sản phẩm âm nhạc.

Những giai điệu đầy sôi động cũng vang lên với Mãi mãi bên nhau, Mình thích thì mình yêu thôi, I Don’t Believe In You, Wanna Stay In Love,…

Sau liveshow ở HCM với hơn 30.000 khán giả, liveshow tại Hà Nội tiếp tục ghi dấu son đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của Noo Phước Thịnh!

Liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng 

Tối 26/8, liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Có thể nói, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt, bằng chứng là việc hàng ngàn khán giả đã lấp kín khán phòng từ sớm. Đúng như lời hứa trước đó, Mr. Đàm mang cả một Sài Gòn những năm 1960 đến gần với khán giả Hà Nội qua những hình ảnh thân thương, gần gũi nhất.

Trên sân khấu, qua từng chương của câu chuyện dài mang tên bolero là những thứ đã làm nên bản sắc đường phố Sài Gòn.

Cùng là giai điệu bolero thân thuộc, nhưng khán giả lúc thì được nghe dưới dạng một ban nhạc đường phố khi Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm hòa giọng trong một bản mash-up độc đáo…

…Và có lúc lại được nghe với không khí đậm màu đại nhạc hội đặc trưng Sài Gòn xưa khi Dương Triệu Vũ hát cùng các vũ công.

Hay khi những bóng hồng như danh ca Hương Lan, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên, Thu Hằng, ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân,… lần lượt xuất hiện vô cùng duyên dáng để cất lên những tình khúc có thể “làm mềm” mọi trái tim.

Tổ chức cả 2 đêm lớn ở Hà Nội và TP HCM cùng chuỗi đêm nhạc bolero sau đó, liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng được đầu tư công phu về mọi mặt, hoàn toàn xứng danh “ông hoàng nhạc Việt”.

Liveshow 25 năm Khánh Thi

Tối ngày 10/6, liveshow Khánh Thi đã diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Từ sớm, đông đảo khán giả thủ đô đến tham dự chật kín khán đài để có thể thưởng thức show nhảy múa được cho là hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay. Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, xuyên suốt 3 giờ đồng hồ, với 40 tiết mục hát và nhảy, Khánh Thi cùng ekip đã lôi cuốn khán giả theo câu chuyện cuộc đời mình, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Khánh Thi phác họa lại chặng đường mà cô đã đi trong suốt 25 năm qua, từ khi còn là một cô gái nhỏ mê nhảy nhót tới khi trở thành kiện tướng dancesport và sau cùng là người vợ, người mẹ hạnh phúc.

Với kinh phí đầu tư lên tới 3 tỷ đồng, đây có thể xem là show nhảy múa hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay của một vận động viên thể thao, kiện tướng dancesport.

Chỉ tính riêng trang phục đã tiêu tốn hết 1 tỷ đồng.

Tất cả chi tiết trên con đường chinh phục sự nghiệp đều được cô phô bày thông qua những màn vũ đạo và các bài hát đầy cảm xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất