Âm Nhạc

Hoàng Yến Chibi: 'Tôi không sợ bị chê an toàn, thiếu đột phá về hình ảnh’

Minh Khôi
Chia sẻ

Diện váy nhưng Hoàng Yến Chibi ‘mất sạch’ vẻ bánh bèo!

Sau một năm 2018 nhiều thành công, Hoàng Yến Chibi đang dồn sức để trở lại đường đua Vpop và màn ảnh rộng. Tháng 4 này, cô sẽ cho ra mắt một sáng tác mới, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực trong con đường sáng tác. Bộ phim điện ảnh Hoàng Yến đặt nhiều kỳ vọng về sự lột xác hình ảnh - Thiên Linh Cái cũng sắp sửa ra mắt.

Sau No Boyfriends, Hoàng Yến Chibi còn “ấp ủ” những gì?

Là ca sĩ - diễn viên được nhận xét luôn có phong cách trẻ trung, Hoàng Yến Chibi luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Cô nàng 9x nói không với việc gây sốc bằng hình ảnh nên sự lựa chọn luôn ở mức chỉn chu.

“Nhiều người hỏi ‘tại sao Hoàng Yến không lột xác bằng vẻ gợi cảm để gây chú ý hay tạo sự khác biệt?’ Đơn giản vì tôi thấy mình chưa phù hợp với nó. Ở thời điểm này, gợi cảm cũng không phải là phong cách tôi hướng tới. Tôi biết bản thân mình phù hợp với hình ảnh nào. Tôi nhìn vào thực tế rằng, vóc dáng của tôi cũng không phải quá lớn hay đủ gợi cảm để theo đuổi hình ảnh đó”, Hoàng Yến tâm sự.

Cô nàng 9x cho biết bản thân đang xây dựng hình ảnh trẻ trung, có chút trưởng thành nhưng vẫn phải giữ được tính cách riêng. “Tôi cũng không thể mãi là cô gái nhí nhảnh, đáng yêu như ngày nào mái được. Tôi cố gắng giữ cho mình sự năng động ở tuổi 24, không quá trẻ con. Tôi không thích gồng, gượng ép bản thân vào hình ảnh nào đó bởi nó khiến tôi mất tự tin. Hình ảnh như hiện tại của tôi là phù hợp nhất…

… Nhiều người nghĩ rằng có thể nó thiếu an toàn và đột phá nhưng tôi nghĩ hình ảnh đó sẽ không bao giờ là lỗi mốt cả. Nếu bạn mạo hiểm thử sức trở nên để rồi bị ném đá thì hình ảnh cũng bị ảnh hưởng. Tôi không đi theo hướng đó. Tôi vẫn cứ là mình - một Hoàng Yến Chibi sống đúng nhất với lứa tuổi và tính cách nhất”.

Cánh hồng phai

Trong loạt ảnh mới nhất, Hoàng Yến Chibi tiếp tục phát huy sự năng động đó qua những trang phục thể hiện tính chất thể thao. Chỉ với một chiếc váy thoạt nhìn có vẻ nữ tính nhưng nếu biết phá cách, mix với những món đồ khác thì sẽ tạo ra một style khác biệt.

Việc mix một chiếc áo tay dài với một chiếc váy không phải dạng bó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi vận động. Set đồ này không còn quá nữ tính chọn giày thể thao và tất cao.

Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản nhưng hoàn toàn có thể mix với chiếc váy. Nhìn xem, Hoàng Yến vẫn trở nên thật cool và năng động. Điểm nhấn ở đây, cô nàng cố tình chọn chiếc áo thun dài để phá cách với chiếc váy để không còn cảm giác bánh bèo. Cô nàng chọn kết hợp nó với giày thể thao, nón lưới trai mang đến style thể thao nhất.

Tiếp tục là một chiếc áo thun đơn giản thôi và cũng với chiếc váy ấy nhưng lần này cô nàng có thể mix thành một style khác. Hoàng Yến cố tình chọn kiểu áo thun dài để yểm trợ cho chiếc váy ngắn. Chỉ cần kéo khóa của chiếc váy đủ khiến bộ trang phục trở nên lạ mắt, cá tính hơn

Chỉ cần một chiếc áo tay dài thôi, bạn đã có thể mix đồ ngon ơ. Ở đây, Hoàng Yến sử dụng nó, mix theo style mốt giấu quần. Thay vì chọn giày thể thao, Hoàng Yến thay thế bằng bốt ngắn cổ nhưng vẫn tạo nên sự năng động và cá tính.

Hoàng Yên Chibi chia sẻ: “Với những cách mix đồ năng động như trên, bạn có thể diện nó đi tập thể dục hay xuống phố dạo chơi đều ổn cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất