Âm Nhạc

Hoàng Yến Chibi xúng xính váy áo đến chúc mừng Minh Châu ra mắt MV đầu tay

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ Minh Châu chính thức "chào sân" Vpop với MV đầu tay của mình.

Mới đây, 'hot boy cover' Minh Châu đã tổ chức một buổi họp báo để giới thiệu về MV ca nhạc đầu tay mang tên Một là anh, hai là ai. Đây là ca khúc do nhạc sỹ Vương Anh Tú sáng tác dành riêng cho Minh Châu. Trước đó, nhạc sỹ Vương Anh Tú và Minh Châu đã từng có lần hợp tác chung và cảm thấy ăn ý, hợp gu nên đã có “cái bắt tay” chính thức này. Buổi họp báo có sự xuất hiện của những nhân vật được yêu thích hiện nay như: Ca sĩ - Diễn viên Hoàng Yến Chibi, diễn viên Anh Vũ (Về nhà đi con), ca sĩ Nguyên Vũ,…

Ca sĩ Nguyên Vũ đến chúc mừng người em ra mắt sản phẩm mới.

Diễn viên Anh Vũ (Về nhà đi con).

Hoàng Yến Chibi xuất hiện với trang phục và kiểu make up vô cùng xinh đẹp.

Nam ca sĩ Minh Châu tại họp báo ra mắt MV của mình.

Minh Châu cho biết mục đích của việc ra MV lần này như là một món quà để cám ơn các khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua, cũng là để ghi một cột mốc cho bản thân trong sự nghiệp. Mặc dù vậy, Minh Châu không muốn xóa bỏ hình ảnh chàng ca sĩ cover, vì đó là những gì anh yêu thích và được khán giả nhớ đến. MV được lên ý tưởng và thực hiện trong vòng 3 tháng, với những cảnh quay chính diễn ra tại thành phố Đà Lạt. Với thời lượng kéo dài hơn 7 phút, MV đã mang tới câu chuyện tình yêu đầy trái ngang của một cặp đôi trai gái khi sóng gió liên tiếp ập đến, và để lại một cái kết lửng lơ khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

MV Một là anh, hai là ai - Minh Châu.

Thời gian tới, Minh Châu sẽ tiếp tục cho ra đời các ca khúc mới, song song với việc thể hiện phong cách cá nhân qua các ca khúc nổi tiếng. Chàng ca sỹ đến từ Hà Thành tin rằng sẽ chạm đến trái tim khán giả, dù bằng cách này hay cách khác, miễn là mình có một cách thể hiện riêng, cái tôi nghệ sỹ riêng khi thể hiện bất cứ nhạc phẩm nào.

Minh Châu cũng không thể giấu đi niềm phấn khích, hạnh phúc khi lần đầu tiên có một sản phẩm âm nhạc mang tính cá nhân được đầu tư rất kỹ lưỡng và chỉn chu. Trước đây, chặng đường theo đuổi nghệ thuật của Minh Châu đã bắt đầu từ rất lâu và trải qua vô số những giai đoạn khác nhau. Nhưng vì từng bị chi phối quá nhiều từ các khía cạnh cuộc sống, đó là lý do khiến Minh Châu mãi loay hoay và vẫn chưa thể ra mang đến sản phẩm âm nhạc “cộp mác” tên tuổi cá nhân.

Minh châu cho biết đã trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể tự tay mình phát hành một sản phẩm độc lập.

Minh Châu cho biết: “Có thể Châu bắt đầu sau mọi người nhưng với sản phẩm âm nhạc lần này, Châu tự tin sẽ nỗ lực và chăm chỉ hết nấc để trong tương lai công chúng sẽ nhìn nhận mình ở một vai trò mới, là một ca sĩ chính thức chứ không đơn thuần chỉ là “hoàng tử cover”.

Qua sản phẩm lần này, Minh châu muốn chứng tỏ sự nghiêm túc với nghề và mong muốn xóa bỏ cái mác ca sĩ cover.

Một số hình ảnh khác tại họp báo ra mắt MV của Minh Châu:

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi: 'Tôi thèm được hát và quay MV, mẹ muốn tôi lấy chồng gần nhà để tiện bề chăm sóc con gái'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất