Âm Nhạc

Bị nhận xét bài hát mới không đủ ‘đô’ với MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp: Hoàng Yến Chibi nói gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Chiều ngày 6/1, Hoàng Yến Chibi đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và bạn bè thân thiết để giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Cánh hoa tổn thương. Được biết, đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết riêng cho giọng ca của Hoàng Yến Chibi khá lâu trước đây, nhưng mãi đến ngày hôm nay nữ ca sĩ mới quyết định “xuất xưởng”.

Hoàng Yến Chibi tại buổi ra mắt MV mới.

Tại sự kiện ra mắt, Hoàng Yến Chi không giấu được sự hồi hộp, lo lắng của mình khi chia sẻ về đứa con tinh thần sắp được ra mắt. Vì chọn lựa thực hiện MV theo concept cổ trang, thế nên sản phẩm lần này của Hoàng Yến Chibi càng bị nhiều người “soi xét”. Cũng trong buổi giới thiệu MV, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ chân thành khi bài hát mới của mình bị nhận xét chưa đủ “đô” so với mức độ đầu tư của MV: “Em thấy bài này hợp giọng. Em cũng từng nghĩ là không biết với bài hát này mọi người có nghĩ giọng mình bị chóe quá không, nhất là đoạn cuối chứ đoạn đầu thì em nghe được.

Em rất lo khi ra mắt sản phẩm, mọi người sẽ nói gì về bài hát về MV. Về mặt hình ảnh thì em không lo nhiều bằng phần bài hát, trước giờ chưa một ai nói em hát hay cả. Thế nên em rất lo lắng bởi vì lần này em trở lại với một bài hát chứ không phải một bộ phim hay gì đó. Còn nói về việc bài hát có xứng tầm với MV này không thì em nghĩ là nếu không có bài hát thì cũng không có MV này đâu”.

Bị nhận xét bài hát mới không đủ ‘đô’ với MV cổ trang lớn nhất sự nghiệp: Hoàng Yến Chibi nói gì?

Từ những chia sẻ của Hoàng Yến Chibi có thể thấy được dù rất lo lắng trong lần trở lại này, nhưng nữ ca sĩ vẫn đặt khá nhiều kỳ vọng vào đứa con tinh thần của mình.

Trước đó, Hoàng Yến Chibi đã gây chú ý khi tung teaser MV Cánh hoa tổn thương đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài bận rộn với sự nghiệp diễn xuất. Không nằm ngoài dự đoán, MV đi theo hướng cổ trang, kiếm hiệp và hứa hẹn chứa câu chuyện drama với các tuyến nhân vật bí ẩn, do Misthy, Pom, Duy Khánh, Soho thủ vai. Theo chính chủ, Cánh hoa tổn thương sẽ là sản phẩm âm nhạc chỉn chu và hoành tráng nhất sự nghiệp ca hát của Hoàng Yến suốt 5 năm qua. MV Cánh hoa tổn thương dự kiến lên sóng vào ngày 6/1/2020.

Một số hình ảnh khác tại họp báo:

Nhóm Ngựa Hoang quy tụ.

Hoàng Oanh

Key và Nicky của MONSTAR cùng Trịnh Thảo.

Duy Khánh

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi sẵn sàng ra mắt MV hoành tráng nhất sự nghiệp âm nhạc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất