Âm Nhạc

Hoàng Yến bất ngờ rơi vào chuyện tình tay ba trong MV mới

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Teaser MV #ngunglamban của Hoàng Yến cùng nhóm nhạc nam TINO Ft. KOP vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận nhiều quan tâm từ khán giả.

Vừa qua, nữ ca sĩ gốc Hà Thành - Hoàng Yến đã giới thiệu ca khúc #ngunglamban (Ngưng Làm Bạn) kết hợp cùng với nhóm nhạc nam mới TINO Ft. KOP. Ca khúc đã nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ vì giai điệu dễ thương, trong sáng, phù hợp với đại đa số các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng chính phiên bản đầy đủ và duy nhất của nhạc phim Khi Tôi Là Tôi, khiến cho những khán giả yêu thích phim này cũng “săn tìm” để nghe.

teaser-hoang-yen-001

Hoàng Yến xinh đẹp trong teaser MV mới nhất.

teaser-tino-ft-kop

2 anh chàng TINO Ft. KOP.

Không chỉ thế, bộ 3 Hoàng Yến - TINO Ft. KOP còn bất ngờ vì nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ từ đông đảo người hâm mộ trên các trang mạng xã hội khi tung ra phiên bản vũ oạp và lyric video của ca khúc #ngunglamban:

Clip nhảy đạt gần 300 ngàn lượt xem trên trang mạng xã hội của bộ 3 này.

Sau teaser phiên bản nhảy, ba ca sĩ trẻ cũng đã giới thiệu teaser phiên bản câu chuyện, hé lộ chuyện tình tay 3 giữa Hoàng Yến và 2 chàng trai TINO - KOP. Nếu như TINO là một “soái ca” mẫu mực của giới học đường với nụ cười má lúm đồng tiền, khả năng đàn guitar và hát hay, thì anh chàng KOP lại mang dáng dấp của “bad-boy”, khuôn mặt sắc lạnh khó đoán. Sự khác biệt của họ khiến cho người xem thắc mắc, liệu rằng trong MV sắp ra mắt vào ngày 5/10, Hoàng Yến sẽ lựa chọn ai?

Teaser MV #ngunglamban

Song song đó, tối ngày 30/09, TINO Ft. KOP cũng đã tổ chức buổi minishow với sự có mặt của các fan hâm mộ cùng các anh chị bạn bè đồng nghiệp như Hoàng Yến, Phương Anh Idol, Bảo Uyên, Hoàng Rapper. Buổi minishow kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ với nhiều ca khúc mới chưa được tiết lộ của hai anh chàng tài năng này, bên cạnh sự kết hợp ăn ý với Bảo Uyên trong ca khúc Soái Ca, cuồng nhiệt cùng Phương Anh Idol với Những Lời Yêu và đặc biệt nhất chính là lần đầu tiên bộ 3 Hoàng Yến - TINO Ft. KOP trình diễn live ca khúc #ngunglamban trước các bạn fan.

bao-uyen-2

Nhóm nhạc nam mới toanh này kết hợp cùng Bảo Uyên.

hoang-yen-1

Hoàng Yến - TINO Ft. KOP

phuong-anh-idol-2

Phương Anh idol

bao-uyen-2

Những khoảnh khắc vui nhộn trong minishow của nhóm.

fans-1

Chụp hình kỉ niệm cùng fan.

MV #ngunglamban của TINO Ft. KOP và Hoàng Yến sẽ chính thức trình làng vào ngày 5/10 sắp tới, sau đó 2 anh chàng đầy tài năng này sẽ thực hiện school-tour xung quanh các trường Đại học tại TP.HCM để quảng bá cho bài hát này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất