Âm Nhạc

'Hoàng tử nhạc phim' ERIK chính thức tung MV cho 'Lạc nhau có phải muôn đời'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cứ hát nhạc phim là ERIK lại "tạo bão". Có sự góp mặt của người mẫu Quang Đại, đây hứa hẹn sẽ là MV hot không thua kém gì "Sau tất cả".

Nhận được hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng nghe nhạc sau khi cho ra bản audio, “hoàng tử nhạc phim” ERIK đã nhanh chóng tung version MV đầy ấn tượng của ca khúc Lạc nhau có phải muôn đời (OST phim Chờ em đến ngày mai).

ERIK trở lại với bản ballad ngọt ngào.

MV Lạc nhau có phải muôn đời

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình của một cặp đôi từ lăng kính nhìn về quá khứ. Nếu trước đây là những phút giây mặn nồng, tháng ngày yêu thương đầy ngọt ngào, thì giờ đây chỉ còn lại vỏn vẹn là giây phút bắt gặp ánh nhìn quen thuộc rồi chợt hé nụ cười nơi khóe môi, đủ để thấy ta đã từng là gì của nhau.

Những khoảnh khắc hạnh phúc giờ chỉ còn là quá khứ.

Được gợi nhớ lại với nụ cười nơi khóe môi, đủ để thấy ta từng là gì của nhau.

MV là chuỗi những hình ảnh trừu tượng nhưng đầy ý nghĩa, được khéo léo sắp xếp và thể hiện bởi cả diễn viên lẫn ekip. Một trong số những hình ảnh đó, khán giả hẳn ấn tượng bởi chi tiết bông hoa hồng trong lọ thủy tinh - ngày bông hồng bỗng rực cháy cũng là lúc cô gái nhận cái kết buồn cho chuyện tình tưởng đẹp như mơ của mình, chàng trai đã bỏ cô mà đi, rằng hai người tưởng như may mắn tìm thấy nhau trong dòng đời, thì giờ, đã lạc mất nhau.

Hình ảnh bông hồng cháy trừu tượng trong MV được sắp đặt một cách khéo léo.

Vai nam chính trong MV do Quang Đại đảm nhiệm, nam người mẫu đang ngày càng được nhiều bạn trẻ thần tượng bởi cả ngoại hình lẫn cảm hứng nghệ thuật trong cuộc sống.

MV có sự góp mặt của mỹ nam Quang Đại.

Về cô gái xinh đẹp đóng cặp cùng anh, đây có lẽ là gương mặt không mấy xa lạ với giới trẻ Hà Thành - cô nàng Trang Thiên - từng đạt Miss Teen 2012. Trong MV, Trang Thiên gây bất ngờ với sự xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ hơn trước rất nhiều. Được biết, cô nàng hiện là thực tập sinh của công ty ST.319 Entertainment và cũng sẽ sớm được debut trong một nhóm nhạc nữ trong thời gian tới.

Trang Thiên xinh đẹp trong vai nữ chính.

Lạc nhau có phải muôn đời quả xứng đáng là bản OST đánh dấu sự trở lại của “hoàng tử nhạc phim” ERIK, khi mà chỉ sau 1 ngày ra mắt, ca khúc đã chễm chệ trên top của một loạt các bảng xếp hạng âm nhạc, sẵn sàng cạnh tranh với một loạt hit bự của các ca sỹ khác.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp mắt từ MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất