Âm Nhạc

Hoàng Thùy: Nàng Á hậu mau nước mắt và những điều đáng yêu khiến fan tan chảy

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn hâm mộ cô gái này bởi tài năng và ý chí đáng nể thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thêm về thần tượng của mình nhé.

Quán quân Vietnam's Next Top Model, huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, với bấy nhiêu danh xưng đó đủ để Hoàng Thùy trở thành cái tên truyền cảm hứng cho nhiều người trong việc nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Thế nhưng bên cạnh hình ảnh mạnh mẽ thường thấy, cô nàng cũng có những bí mật nhỏ rất đáng yêu hứa hẹn khiến dân tình một phen bất ngờ đấy! Nhân dịp đón tuổi mới cùng Hoàng Thùy vào hôm nay (15/3), hãy cùng nhau tìm hiểu nàng “Á hậu quốc dân” này nhé!

Hoàng Thùy là một người rất tiết kiệm và yêu thương gia đình. Tuy với vị trí hiện tại ở làng giải trí, cô có thể trang bị cho bản thân một cuộc sống hào nhoáng nhưng nàng Á hậu vẫn dành phần lớn thu nhập để chăm lo cuộc sống của người thân.

Những nhân vật đầu tiên truyền cảm hứng cho nghị lực vươn lên không ngừng trong cuộc sống của Hoàng Thùy chính là bố mẹ. Sau này khi đã theo nghiệp mẫu, Tyra Banks mới trở thành người truyền “lửa” cho cô trong sự nghiệp.

Lúc đói hoặc buồn ngủ, Hoàng Thùy sẽ than thở rất nhiều và nàng Á hậu nghĩ đây là một tật xấu của mình.

Món Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 nấu giỏi nhất là… rau muống luộc. Cô tâm sự đôi lúc cũng muốn làm gì đó cho người yêu ăn nhưng do công việc bận rộn, nên chỉ có thể nấu những món nhanh, gọn như rau luộc.

Mỗi khi buồn Hoàng Thùy sẽ đi dạo công viên, cô cho biết chính thiên nhiên cây cỏ sẽ khiến tinh thần thư thái và giảm bớt căng thẳng.

Hoàng Thùy thích nghe, thậm chí thuộc khá nhiều bài hát của Rihanna.

Tự nhận bản thân là người mạnh mẽ nhưng cô nàng rất hay mau nước mắt, tuy nhiên luôn cho rằng mình… khóc đẹp.

Người tác động lớn nhất tới quyết định đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là bạn trai của Hoàng Thùy. Khi chia sẻ về việc tham dự, cô đã được anh ủng hộ tinh thần rất nhiều.

Hoàng Thùy là một trong những người có lí lịch sạch bóng scandal giữa showbiz vốn đầy rẫy thị phi. Hình ảnh của cô nàng bấy lâu trong mắt công chúng luôn là một chân dài nghị lực, không ngừng vươn lên trong cuộc sống bằng chính tài năng của bản thân.

Câu chuyện Hoa hậu H'Hen Niê trải qua rất nhiều khó khăn, thậm chí phải đi giúp việc đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Nhưng ít ai biết rằng Hoàng Thùy cũng đã từng làm công việc tương tự để trang trải cho cuộc sống.

Giấc mơ của cô trong sự nghiệp là được sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret. 

Bấy nhiêu điều đáng yêu trên hẳn đã đủ khiến khán giả hiểu thêm và cảm thấy gần gũi hơn với Hoàng Thùy. Ngoài việc trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người trong cuộc sống, nàng mẫu sinh năm 1992 này cũng là một cô gái rất đáng yêu đúng không? Xin chúc cho Hoàng Thùy tuổi 26 sẽ có nhiều thành công hơn nữa và đảm nhiệm thật tốt vai trò Á hậu với cộng đồng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất