Đây có lẽ là lý do mà huy hiệu “fan cứng” được ra đời nhằm biểu tượng hóa những cảm xúc khó diễn tả trên thế giới ảo.
Hiện tại, tính năng này còn được nâng cấp thành một huy hiệu cực kỳ bắt mắt, được thiết kế theo màu sắc và biểu tượng riêng của từng fanclub (FC). Như K-ICM, chàng producer tài năng cùng trưởng FC quyết định chọn biểu tượng là chiếc chìa khóa màu đỏ - đại diện cho tên gọi Keys mà anh chàng đặt cho cộng đồng hâm mộ của mình.
Còn với Hoàng Thùy Linh, đó sẽ là biểu tượng chiếc micro màu hồng - một tuyên ngôn ngắn gọn nhưng quyết liệt về con đường âm nhạc chuyên nghiệp mà cô đã gầy dựng suốt 10 năm qua.
Đây là hai cộng đồng fan may mắn được trải nghiệm tính năng đặc biệt này trên Gapo nhân dịp đại hội âm nhạc 360mobi chuẩn bị diễn ra vào ngày 5/1/2020.
Với vai trò là nhà tài trợ đồng hành của sự kiện, mạng xã hội 3 triệu người dùng đã hâm nóng chương trình bằng cuộc đua lấy 10.000 huy hiệu fan cứng, kèm theo 2.000 vé vào khu vực fanzone cho top 2000 người dùng có số lượt kết bạn cao nhất trên Gapo.
Hiện tại, cộng đồng fan của những nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện đang ráo riết bình chọn để mang lại chiến thắng vinh quang cho thần tượng, đồng thời chứng tỏ sự lớn mạnh, đoàn kết của FC trên mọi mặt trận.
Không nằm ngoài sức nóng của “cuộc đua”, Hoàng Thùy Linh đã kêu gọi người hâm mộ nhanh chân vào Gapo cày “fan cứng”. Trong khi đó, K-ICM cũng không chịu kém cạnh khi nhắn nhủ hết sức đáng yêu đến người hâm mộ đang ra sức đua “fan cứng”: “Keys ơi!!! Mình chiến thôi!”.
Gapo - mạng xã hội thực hiện hóa giấc mơ của fan được gặp thần tượng ngoài đời thực
Từng có nhiều tranh cãi cho rằng chứng nhận “fan cứng” chỉ là một trò đùa trên mạng xã hội. Bởi nó ngoài việc giúp chủ nhân nổi bật hơn khi bình luận trong fanpage thì chẳng có giá trị thực tế nào.
Tuy nhiên, với đại nhạc hội 360mobi sắp diễn ra, Gapo với tư cách là mạng xã hội đồng hành đã chứng tỏ đó không hề là một tính năng “vô thưởng vô phạt”, mà thực sự hữu ích trong việc tăng khả năng kết nối của người hâm mộ với thần tượng của mình ngoài đời thật.
Thông qua cuộc đua giành huy hiệu “fan cứng”, người hâm mộ có cơ hội thể hiện tình cảm, sự ủng hộ dành cho thần tượng của mình.
Bên cạnh đó, việc sở hữu những chiếc huy hiệu được thiết kế riêng còn là cách người hâm mộ khẳng định đam mê, sở thích của bản thân với mọi người xung quanh, từ đó họ cũng dễ dàng tìm thấy hoặc được tìm thấy bởi những người bạn có cùng chung mối quan tâm với mình hơn.
Đây rõ ràng là một sự dễ dàng rất đáng trải nghiệm nơi mạng xã hội, bởi nó hoàn toàn trái ngược với cuộc sống đời thực, nơi con người ngày càng xa cách và khó bộc lộ những điều bản thân thật sự đam mê, yêu thích.
Là mạng xã hội thuần Việt với gần 3 triệu người dùng và đa phần là học sinh - sinh viên, Gapo dù tuổi đời khá trẻ nhưng đã tạo được khá nhiều kết nối giàu ý nghĩa cho người dùng.
Như việc đồng hành cùng đêm nhạc “Gặp gỡ thanh xuân” của Khắc Việt, nam ca sĩ gắn liền với tuổi trẻ của thế hệ 8x với những bản nhạc tình bất hủ.
Đồng hành sự kiện ra mắt bộ phim Mắt Biếc đình đám hay mới đây nhất là Liveshow “Truyền Thái Y” kỷ niệm 10 năm hoạt động của Ngô Kiến Huy.
Thay vì khuyến khích mọi người kết bạn vô tội vạ, Gapo lắng nghe mong muốn của khán giả và chủ động tạo ra những cơ hội, những sự kiện văn hóa giải trí để kết nối những con người cùng chung đam mê, sở thích, cùng chung một thanh xuân thông qua tính năng “Lắc kết bạn”.
Theo đó, mạng xã hội Gapo thật sự là chiếc cầu nối gần hơn không chỉ giữa fan và thần tượng mà còn tham vọng đưa giới trẻ Việt đến gần nhau hơn.
CUỘC CHIẾN VÉ FANZONE - GIÀNH NGAY HUY HIỆU FC
Tải Gapo và mời ngay bạn bè để giành cơ hội tham gia đại tiệc âm nhạc của 360mobi vào ngày 05/01, với dàn khách mời cực khủng.
- 2,000 vé MIỄN PHÍ khu vực Fanzone của đêm đại nhạc hội siêu khủng dành cho TOP 2,000 bạn mời được nhiều bạn nhất trên Gapo.
- 10,000 huy hiệu FC của thần tượng bí mật dành cho top 10,000 trong cuộc đua mời bạn.
Thời gian đua: 20h ngày 30/12/2019 đến 23h59′ ngày 03/01/2020
Chi tiết cuộc đua giành vé xem tại Link: https://fanzone.gapo.vn