Âm Nhạc

Hoàng Thuỳ Linh: Đã đủ bản lĩnh để nói lời xin lỗi đến 'Vàng Anh' của 10 năm trước

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nhân kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Thuỳ Linh sẽ thực hiện chuỗi dự án lớn có tên "Vàng Anh và Phượng Hoàng" với số tiền lên đến 1 triệu USD.

Sáng 3/10, Hoàng Thuỳ Linh có buổi họp báo với giới truyền thông để công bố chuỗi dự án lớn mang tên Vàng Anh và Phượng Hoàng để kỷ niệm chặng đường 10 năm hoạt động nghệ thuật. Nữ ca sĩ đã cho thấy tâm huyết của mình khi đầu tư đến 1 triệu USD cho chuỗi 10 dự án nằm trong sự kiện đặc biệt này.

Hoàng Thuỳ Linh tại buổi họp báo.

Cụ thể, nữ ca sĩ đầu tư 1 triệu USD để tạo ra 10 dự án liên tục trong vòng 1 năm. 10 dự án này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực lao động nghệ thuật nghiêm túc, không ngừng nghỉ suốt 10 năm qua chỉ để giữ cam kết với bản thân rằng Hoàng Thuỳ Linh sẽ chỉ có duy nhất 1 scandal trong sự nghiệp, mà còn là sự khởi đầu mới: Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đã có đủ thành tựu và bản lĩnh để nói một lời xin lỗi đến với Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước. Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đang vươn lên và ngày càng rực rỡ từ đống tro tàn năm xưa.

Quang Huy: “10 dự án sẽ thể hiện toàn bộ năng lực của Hoàng Thuỳ Linh vì thực sự bản thân Quang Huy rất nể cô gái này với quá nhiều tài năng mà không phải ai cũng biết”.

Hoàng Thuỳ Linh xúc động chia sẻ trong buổi họp báo.

Nữ ca sĩ đã có những phút giây nghẹn ngào.

Năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh đậu thủ khoa vào lớp đạo diễn truyền hình của ĐH Sân khấu Điện ảnh và tham gia serie Nhật ký Vàng Anh, bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Ngay trong năm 2007, Hoàng Thuỳ Linh trở thành Hero với thành công của Nhật ký Vàng Anh và cũng nhanh chóng trở về Zero với ồn ào cá nhân vào tháng 10/2007.

Chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng sẽ được khởi động bằng quyển tự truyện cùng tên. Nội dung cuốn sách lấy từ chính câu chuyện từ Hero trở thành Zero của Hoàng Thuỳ Linh trước đây, làm một cuộc hành trình lội ngược dòng đến ngày hôm nay và khát vọng bay cao hơn ở tương lai để tạo nội dung truyền cảm hứng cho độc giả.

Hoàng Thuỳ Linh xem cuốn sách như một câu trả lời, một món nợ cho những ai đã tin tưởng cô nhiều năm qua.

“Từ Hero trở thành Zero, ước mơ đơn giản chỉ là được trở lại là một người bình thường, viết tiếp giấc mơ của cô Linh ngày đó. Nếu như khởi đầu của bạn nằm dưới vực sâu thì chúng ta cũng sẽ giống như Linh, leo lên khỏi vực và viết tiếp giấc mơ phong phú ấy” - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Một số hình ảnh của Hoàng Thuỳ Linh trong buổi họp báo:

Ý nghĩa tên chiến dịch Vàng Anh và Phượng Hoàng qua chia sẻ của Hoàng Thuỳ Linh:

“Vàng Anh là tên nhân vật chính của bộ phim cùng tên đã từng giúp tôi trở thành hình mẫu của giới trẻ. Nhân vật Vàng Anh trong phim cũng là sự phản chiếu cho hình ảnh của tôi ngoài đời những năm tuổi trẻ: Thành công, xinh xắn, lễ phép và được mọi người ngưỡng mộ. Những biến cố cuộc đời đã giết chết hình tượng ấy. Tôi từ một người được săn đón trở thành kẻ bị lãng quên. Tồi tệ hơn, tôi còn bị hắt hủi, bị xem như tội phạm. Tôi đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật.

Từ đống tro tàn năm xưa, tôi quyết chí phải vươn lên. Và tôi không thể trở lại hình ảnh của con chim vàng anh ngoan ngoãn năm nào khi mình đã lớn hơn, trưởng thành và bầm dập hơn. Tôi thích hình ảnh phượng hoàng vì nó là một con chim đẹp, hồi sinh từ đống tro tàn. Phượng hoàng phải bay lên, như khát vọng vượt thoát của chính tôi. Trong ngành giải trí, ai mà không muốn mình toả sáng, được nhiều người ngưỡng mộ, được truyền thông ưu ái. Tôi cũng thế, và tôi không giấu diếm việc ấy. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất, bền chí nhất, tận tâm nhất. Phượng hoàng không phải là một lời khẳng định, mà là khát vọng của tôi, là ước mơ của bố mẹ tôi.

Tôi không biết mình sẽ mất bao nhiêu thời gian để đạt được ước vọng này, nhưng tôi biết mình sẽ không dừng lại trên con đường phía trước. 10 dự án mà tôi chuẩn bị trình làng có khi chỉ là một sự khởi đầu cho một hành trình mang tên ước mơ”.

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất