Âm Nhạc

Hoàng Thuỳ - Hương Giang lại tiếp tục đọ sắc trong dự án mới?

T.H
Chia sẻ

Hình ảnh tương đồng của 2 nàng hậu xuất hiện cùng lúc trên mạng xã hội đang khiến nhiều fan hâm mộ đoán chừng họ sắp kết hợp cùng nhau trong một dự án mới.

Gần đây, hai đoạn video của Hương Giang - Hoàng Thuỳ được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thích thú và bắt đầu dự đoán về sự kết hợp của họ trong thời gian sắp tới.

Có vẻ hai nàng hậu rất có duyên với nhau khi vừa cùng xuất hiện, đọ dáng tại nhiều sự kiện, vừa cùng là giám khảo của Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hương Giang và Hoàng Thuỳ

Nếu như trước đây, khán giả luôn thấy Hương Giang là một nàng hậu với hình ảnh cực kỳ nữ tính, dịu dàng với phong cách đa dạng thì trong đoạn clip ngắn này cô trở thành một nữ chủ tịch quyền lực. Từng pose dáng của cô đều khiến fan “chết đứ đừ” vì nhan sắc càng ngày càng xinh đẹp, thần thái.

Hương Giang

Điều đặc biệt trong đoạn clip ngắn này chính là người bạn Reno 2 Xanh Tinh Vân luôn sánh đôi cùng Hương Giang. Đây cũng là chiếc điện thoại bắt đầu cho tình yêu mới của Hương Giang trong ATBER, khi cô chụp lại khoảng khắc đáng yêu của người yêu trẻ Phillip. Nhưng lần này, chiếc điện thoại xuất hiện với phiên bản màu mới rất lạ mắt.

Từ khi chuyển sang vai trò là một nàng hậu, Hoàng Thuỳ xây dựng hình ảnh nóng bỏng và sắc sảo khác với thời còn làm mẫu, trong hình ảnh mới rò rỉ vừa qua, cô thể hiện nét diễn chuyên nghiệp của một cựu người mẫu cực kỳ thu hút trong từng ánh nhìn, cử chỉ.

Hoàng Thuỳ

Điểm nhấn đáng chú ý chính là cả hai nàng hậu đều không cần kèm theo nhiều phụ kiện gì rườm rà, chỉ vỏn vẹn trên tay một chiếc điện thoại, nhưng vẫn rất sành điệu và làm nổi bật thần thái của người sở hữu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất