Âm Nhạc

Hoãn lên hoãn xuống '1000 lần', cuối cùng YG cũng công bố ngày BlackPink comeback!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, chủ tịch Yang Hyun Suk cũng hào phóng tiết lộ thêm thông tin về lịch trình comeback dự kiến của Winner, IKON.

Sau sự rời bỏ liên tiếp của PSY và Katie Kim - quán quân Kpop Star mùa 4, người hâm mộ nóng lòng chờ đợi lời phát ngôn hợp lý từ phía YG Entertainment, đồng thời thông báo rõ về kế hoạch hoạt động của các thành viên còn lại ở công ty trong thời gian tới. Chính vì vậy, ngày 25/5, chủ tịch YG Yang Hyun Suk đã xuất hiện tại buổi phỏng vấn trực tiếp trên YG Life (website chính thức của YG) để giải thích đầy đủ những thắc mắc trong lòng các fan.

YG lên tiếng về kế hoạch tương lai của dàn “gà cưng”.

Bên cạnh lương lai của đàn anh BigBang, vấn đề hàng đầu được người hâm mộ quan tâm chính là sự trở lại của BlackPink - nhóm nhạc nữ đã được YG “nhá hàng” cho comeback từ rất lâu trước đó. Cụ thể, khi được hỏi lịch chính xác ngày BigBang trở lại, “bố” Yang chia sẻ: “Khoảng thời gian vắng bóng của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ duy nhất của YG, đã rất dài. Nhiều fan thấy tiếc vì ca khúc sau khi debut của nhóm toàn là single. Nhưng ngày 15/6 tới đây chúng tôi dự định sẽ phát hành mini album đầu tiên của BlackPink“.

Công ty xác nhận BlackPink sẽ comeback ngày 15/6 tới với hẳn một mini album.

Đây hẳn là tin cực tốt đối với các Blink (tên gọi fandom BlackPink).

Chủ tịch Yang Hyun Suk chia sẻ thêm: “Không uổng công chuẩn bị một thời gian dài, thành quả chúng tôi tạo ra đã đáp ứng được sự kì vọng. Chúng tôi mong BlackPink sẽ phát hành và quảng bá bài hát mới liên tục từ tháng 6 cho đến tận cuối năm. Xin các bạn hãy chờ đón và ủng hộ cho chặng đường không ngừng nghỉ này của BlackPink!”.

Chiếc lightstick chính thức của BlackPink mới được YG công bố.

Bên cạnh đó, chủ tịch YG cũng lên tiếng hé lộ về tương lai của nhóm nhạc nam iKON và WINNER. Đầu năm 2018, cả hai nhóm đều có màn comeback rất thành công với Everyday và Love Scenario. Tuy nhiên, có vẻ YG cũng chưa chắc chắn lắm về sự trở lại của 2 boygroup đình đám này: “Cả hai nhóm đều bận rộn làm việc với những ca khúc mới. Mặc dù lịch trình dày đặc, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có thể chia sẻ một số tin tức tốt vào cuối năm nay”.

Rất có thể iKON hoặc WINNER sẽ có lịch comeback cuối năm 2018.

iKON

Với những chia sẻ có phần khả quan về những dự định sắp tới cho dàn “gà cưng”, fan mong rằng YG sẽ thực sự giữ đúng lời hứa để làm an lòng người hâm mộ, cũng như vực dậy công ty khỏi giai đoạn khó khăn này. Cùng chờ đợi những tin tốt từ YG và sự trở lại thật hoành tráng của BlackPink trong tháng 6 tới!

As If It's Your Last - ca khúc phát hành gần đây nhất của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất