Âm Nhạc

Fan chia sẻ 'rần rần' hình ảnh NSƯT Hoài Linh mặc đồ Bà ba, mang dép kẹp đến tham dự liveshow Lệ Quyên

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những hình ảnh giản dị của nam nghệ sĩ khiến người xem không khỏi thích thú.

Tối 20/12, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên mang chủ đề Q SHOW 2 đã diễn ra đêm diễn đầu tiên vô cùng thành công với sự tham gia của hơn 2.000 khán giả tại TP HCM. Nữ ca sĩ đã mang tới một đêm diễn vô cùng hấp dẫn, đặc sắc với những ca khúc được đông đảo khán giả yêu mến.

Ở hàng ghế khán giả đêm qua, rất đông nghệ sĩ và nhân vật nổi tiếng đã đến thưởng thức cũng như chung vui với Lệ Quyên trong một kỉ niệm đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ. Có thể kể đến: Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Giáng My, Trấn Thành, Quang Hà, Lâm Vỹ Dạ… Những người đồng nghiệp đã mang tới cho Lệ Quyên nguồn động lực dồi dào để thăng hoa trên sân khấu.

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh vẫn phong cách quen thuộc khi mặc bà ba, đi dép kẹp đến chung vui với Lệ Quyên. Vốn rất ít xuất hiện thời gian qua nhưng trước sự kiện của cô em gái thân thiết, nam nghệ sĩ đã đến và thưởng thức trọn vẹn đêm diễn. Hoài Linh còn vào tận hậu trường để “tiếp sức” cho Lệ Quyên trước giờ Q SHOW 2 diễn ra ít phút. Những khoảnh khắc hậu trường giản dị của 2 nghệ sĩ đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Hơn 2 tiếng đồng hồ của đêm diễn, Lệ Quyên đã khiến khán giả và người hâm mộ xao xuyến vì giọng hát đong đầy cảm xúc cũng như sân khấu dàn dựng hoành tráng. Đây chắc chắn là một trong những đêm nhạc ghi dấu ấn đối với khán giả trong sự nghiệp âm nhạc của Lệ Quyên.

Xem thêm: Q Show 2 của Lệ Quyên: Show đắt đỏ hàng chục tỷ có 'đã mắt đã tai'?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất