Âm Nhạc

Clip: Ngỡ ngàng với một Hoài Lâm tóc đầu đinh thể hiện 'Bạc phận' phiên bản Bolero

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip Hoài Lâm trên sân khấu trình diễn ca khúc "Bạc phận" không khỏi khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang cùng nhau chia sẻ đoạn clip Hoài Lâm biểu diễn trong một tiệc cưới của người thân ở quê nhà. Đáng chú ý, khác hẳn với ngoại hình thư sinh ngày nào, Hoài Lâm lần này xuất hiện với mái tóc húi cua lạ lẫm. Bên cạnh đó, những người trong buổi tiệc cũng đã rất thích thú khi nam ca sĩ trình diễn ca khúc Bạc phận phiên bản Bolero.

Nhiều người cũng để lại bình luận khi nghe những câu hát đầu tiên khó để nhận ra đây chính là ca khúc vừa đạt thành tích 100 triệu view cách đây ít ngày. Dù đã rất lâu không còn thấy bóng dáng của Hoài Lâm trên các sân khấu âm nhạc nhưng những người yêu mến Hoài Lâm cũng bày tỏ mong muốn hy vọng anh sẽ cho ra lò bản thu âm cover ca khúc này.

Hoài Lâm khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc húi cua.

Bạc phận phiên bản bolero còn được Hoài Lâm thể hiện trên sân khấu.

Nhiều người có mặt đã rất thích thú và bày tỏ tình cảm với Hoài Lâm khi nghe ca khúc này.

Clip Hoài Lâm thể hiện Bạc phận (Bolero version)

Bạc phận là một sản phẩm âm nhạc do Jack và K-ICM hợp tác và cho ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Chỉ sau gần 2 tháng, ca khúc này đã xuất sắc cán mốc 100 triệu view và cho đến thời điểm hiện tại lượt xem vẫn đang tăng “vù vù” không có dấu hiệu dừng lại. Với chất nhạc bolero quen thuộc phối với âm nhạc điện tử cùng một MV tưởng chừng đơn giản nhưng có nhiều tình tiết lắt léo đã thu hút sự quan tâm vô cùng lớn của khán giả.

Bạc phận là MV thứ 2 của Jack đạt được thành tích 100 triệu view.

MV Bạc phận

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất