Âm Nhạc

Hoà Minzy cover 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm cực lạ, nhưng không may lại quên lời

Thanh Thanh LN
Chia sẻ

"Công chúa Hoa dâm bụt" đã có một đêm nhạc riêng đầy cung bậc cảm xúc tối qua (25/1).

Đêm 25/1, Hòa Minzy đã tổ chức một minishow cuối năm sau khi chạm tay tới giải thưởng Làn sóng xanh cũng như trở thành Á quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero. Nữ ca sĩ có những phút giây thăng hoa bên cạnh giới truyền thông cùng người hâm mộ.

Hòa Minzy xinh đẹp trong sự kiện.

Vương quốc Hoa dâm bụt là tên gọi của đêm minishow “cộp mác” Hòa Minzy. Nữ ca sĩ đã chọn những ca khúc trữ tình trầm lắng để truyền tải một hình ảnh mới nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Cô nàng cũng chia sẻ về dự định của mình trong năm mới, đồng thời hứa với khán giả 2018 sẽ không cover nữa mà thay vào đó là những bài hát của riêng mình. Trong đêm nhạc, Hòa Minzy khoe giọng hát cao vút, khỏe khoắn với loạt hit làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm, Chi Pu, Hari Won…

Hòa Minzy lần lượt khoe giọng hát đầy nội lực và cảm xúc qua các bản cover.

Nữ ca sĩ thể hiện hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm với những luyến láy, tiết tấu khác lạ khiến khán giả “nổi da gà”. Tuy nhiên, màn trình diễn này lại không trọn vẹn bởi “Công chúa Hoa dâm bụt” chẳng may… quên lời.

Cô nàng còn hát lại hit Ánh nắng của anh với hội bạn bè thân thiết, đồng thời trêu đùa cậu em Đức Phúc vắng mặt: “Đức Phúc tuổi gì” khiến khán giả cười ngất.

Đức Phúc gửi bánh kem cà chua tặng Hòa Minzy. Nữ ca sĩ không quên “kể khổ” về việc em trai thường xuyên gọi mình bằng những cái tên lầy như “dâm bụt”, “xúc xích” hay “cà chua”.

“Gia đình Hoa dâm bụt” tuy không tới tham dự nhưng cũng đã gửi đến những lời chúc mừng và quà tặng đáng yêu chung vui cùng nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh LN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất