Âm Nhạc

Hoà Minzy buồn hằng đêm vì nhiều người nói Đức Phúc lầy ‘lây’ từ mình

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ chân thành trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm chung với Đức Phúc chiều 16/1.

Chiều 16/1, Hòa MinzyĐức Phúc có buổi họp báo ra mắt dự án mới mang tên Thế là Tết. Cả 2 đều là gương mặt đang nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi cả giọng hát lẫn độ “lầy lội”. Đặc biệt trở nên thân thiết khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, lần đầu tiên Hòa Minzy và Đức Phúc kết hợp cùng nhau trong 1 MV tràn trề không khí Tết do ekip Tiên Cookie sản xuất.

MV Thế là Tết

MV Thế là Tết tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ hiện nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. Mượn hình ảnh của hai gia đình khác nhau, MV được chia làm hai khung cảnh và qua phần diễn xuất của Hòa Minzy, Đức Phúc trong vai trò người con của gia đình.

Hòa Minzy - cô gái trẻ trung, năng động nhưng vẫn rất truyền thống, trước đó từng chia sẻ chỉ thích ở nhà nấu những món ăn ngon cho gia đình. Cô đại diện cho lớp trẻ yêu thích cách đón Tết truyền thống, cùng sum họp bên người thân. Trong khi đó gia đình Đức Phúc đón Tết đơn giản, nhanh gọn và không kém phần trẻ trung. Là một người trẻ có suy nghĩ khá thoáng, Đức Phúc cùng gia đình có những hoạt động đón năm mới khác với truyền thống nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của ngày Tết.

Hòa Minzy và Đức Phúc tại buổi họp báo ra mắt MV.

Buổi họp báo diễn ra trong bầu không khí vui vẻ cùng nhiều chia sẻ chân thành từ bộ đôi nhân vật chính. Gần đây, sự “lầy lội” của Đức Phúc ngày càng được đông đảo khán giả biết đến, đặc biệt là tại chương trình Ơn giời, cậu đây rồi số mới nhất. Nhiều ý kiến cho rằng quán quân The Voice mùa 3 “lây” sự hài hước từ Hòa Minzy. Tuy nhiên, Hòa Minzy đã lên tiếng đính chính: Thời gian gần đây mọi người hay nói về vấn đề đấy làm em cứ buồn hàng đêm luôn. Mọi người bảo em lây Phúc độ lầy nhưng thực ra Phúc đã lầy từ xưa rồi”.

Clip: Hòa Minzy buồn hằng đêm vì nhiều người nói Đức Phúc lầy “lây” từ mình.

Hòa Minzy hết sức “khổ tâm” về việc khán giả hiểu lầm Đức Phúc lầy lội như vậy là do mình.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Video

Khánh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất