Âm Nhạc

Đức Phúc tung clip cover DUN -DUN (EVERGLOW), Hoà Minzy liền vào 'bóc phốt' vì tội… thất hứa

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đức Phúc đã làm gì để Hoà Minzy "gay gắt" thế này?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đức Phúc đang vô cùng thích thú trước đoạn clip nam ca sĩ cover vũ đạo ca khúc DUN-DUN của EVERGLOW. Là giọng ca gắn liền với những bản ballad và phong cách trình diễn “ngay đơ” trên sân khấu, thế nên việc Đức Phúc khoe khả năng vũ đạo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Đức Phúc dance cover DUN-DUN (EVERGLOW).

Trước đây, Đức Phúc thường không được đánh giá cao về khoản vũ đạo, tuy nhiên có lẽ do thời gian qua chăm chỉ luyện tập mà khả năng nhảy nhót của anh chàng đã được cải thiện đáng kể. Mặc dù có hơi căng thẳng và nghiêm trọng, thế nhưng Đức Phúc đã hoàn thành bản dance cover của mình cũng “rất gì và này nọ”.

Đức Phúc tung clip cover DUN -DUN (EVERGLOW), Hoà Minzy liền vào bóc phốt vì tội thất hứa

Đức Phúc tung clip cover DUN -DUN (EVERGLOW), Hoà Minzy liền vào bóc phốt vì tội thất hứa

Tuy nhiên, Đức Phúc lại bất ngờ gặp phải màn “bốc phốt” từ “chị cả dâm bụt” Hòa Minzy vì tội… thất hứa. Cụ thể, Hòa Minzy đã để lại dưới đoạn clip của Đức Phúc một bình luận: “Bảo sau 3 chị e quay mà quay trước nhỉ. Hay nhỉ?“, đáp lại câu hỏi từ người chị, nam ca sĩ cho biết: “Em không nhớ chị em mình bảo quay bài này luôn đó chị cả của em“. Có thể thấy được rằng Hòa Minzy đã không mấy “hài lòng” khi Đức Phúc solo ca khúc này trong khi cả nhà dâm bụt đã thỏa thuận trước đó.

Đức Phúc tung clip cover DUN -DUN (EVERGLOW), Hoà Minzy liền vào bóc phốt vì tội thất hứa

Tuy nhiên, theo lời kể từ Hoà Minzy thì có thể thấy được rằng trong thời gian tới, khả năng cao sẽ có một bản dance cover “xịn sò” đến từ nhà Hoa dâm bụt của Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik.

Đức Phúc tung clip cover DUN -DUN (EVERGLOW), Hoà Minzy liền vào bóc phốt vì tội thất hứa Xem thêm: Rò rỉ tin nhắn Đức Phúc không muốn nói chuyện với Hòa Minzy và Erik, nhà 'Hoa dâm bụt' lục đục nội bộ?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất