Âm Nhạc

Mr. Siro x Hòa Minzy: Cảnh báo màn kết hợp mới hứa hẹn fan sẽ lại tốn khăn giấy nữa thôi!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mr. Siro chính thức xác nhận về màn hợp tác với Hòa Minzy.

Rời bỏ - Hòa Minzy

Nếu như những ngày vừa qua, dự án comeback của em út nhà “Hoa dâm bụt” Erik đang thu hút khá nhiều sự chú ý từ khán giả thì mới đây, một cái tên khác từ “gia đình” này cũng xác nhận tái xuất. Không ai khác chính là Hòa Minzy, tuy nhiên người lên tiếng xác nhận không phải cô ca sĩ này mà lại là… Mr. Siro.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Mr. Siro mới đây đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng súc tích, ngắn gọn nhưng đủ độ “sát thương” khiến nhiều người nóng lòng. “Một bài hát buồn”, đây chưa biết sẽ là tên ca khúc mới hay là lời “cảnh báo” về cấp độ buồn của sáng tác mà Mr. Siro sáng tác cho Hòa Minzy.

Thế nhưng chỉ cần bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến khán giả yêu nhạc Vpop đứng ngồi không yên. Bởi Hòa Minzy vốn là nữ ca sĩ có chất giọng “đại trà nhưng cảm xúc” (cô nàng từng thừa nhận trong một gameshow) trong khi đó Mr. Siro đã quá nổi danh với những sáng tác đau nát tâm can, phép cộng này quả thật rất đáng đồng tiền.

Trên trang cá nhân của Hòa Minzy gần đây cũng liên tục có sự “thả thính” dồn dập. Cụ thể, cách đây vài ngày, cô nàng bắt đầu thay avatar mới vô cùng xinh đẹp, sau đó lại đổi sang con số 13 và mới đây lại “hô biến” thành con số 1. Quá nhiều trò “tung hỏa mù” từ Hòa Minzy quả thật khiến người hâm mộ không biết đường lần.

Nhưng với lời khẳng định chắc nịch từ Mr. Siro thì đâu đó trong tháng 5, sản phẩm kết hợp giữa 2 người sẽ được lên sóng. Hòa Minzy hát ballad không còn lạ, nhưng kết hợp cùng “thánh nhạc sầu” Mr. Siro thì lại là một câu chuyện khác. Đây hứa hẹn sẽ là dự án âm nhạc gây “sóng gió” từ bộ đôi Mr. Siro - Hòa Minzy giữa thế trận Vpop đang bắt đầu “hồi sinh” sau chuỗi ngày hóa đá.

Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy sẽ có màn 'combat' cực căng cùng Hòa Minzy và Đức Phúc để… giành giật Erik?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất