Âm Nhạc

Hoà Minzy vừa có hành động xoá tan tin đồn giải nghệ

Anh Min
Chia sẻ

Giờ đây người hâm mộ Hoà Minzy đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau loạt tin đồn không vui.

Sau khoảng thời gian “lặn mất tăm” trong showbiz cùng tin đồn giải nghệ, Hoà Minzy trở lại đường đua Vpop bằng một sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Đây cũng là một phần trong dự án Music Diary của nam nhạc sĩ cuối năm 2019 dành riêng cho ngôi sao Vpop. Ngày 1/12, bản audio chính thức của bản ballad Điều buồn nhất khi yêu qua giọng hát Hoà Minzy được ra mắt.

Điều buồn nhất khi yêu - Hoà Minzy

Chia sẻ về Music Diary, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết Điều buồn nhất khi yêu là ca khúc cuối cùng trong chùm bài hát do anh sáng tác, ra mắt mùa cuối năm 2019 khi kết hợp với nhiều ca sĩ: Ái Phương, Hoài Lâm, Nguyên Hà, Trung Quân Idol,… Mỗi ca khúc đều là sự nhìn lại với hành trình cảm xúc trong tình yêu của Nguyễn Minh Cường khi đã bước qua giai đoạn trưởng thành. Ngoài ra, anh dành rất nhiều tâm huyết cho việc thực hiện dự án này để đánh dấu sự nghiệp hơn 3 năm sáng tác cùng với lời khẳng định về dòng nhạc ballad sở trường.

Anh chia sẻ: “Tôi dành cho Hoà Minzy một ca khúc về sự ngây dại khi yêu. Nội dung ca khúc cũng nói lên tất cả thông điệp không phải là yêu sai người, mà chính là biết mình yêu sai nhưng không cách nào dừng lại. Có thể len lỏi đâu đó trong bài hát có sự đồng cảm nên Hoà Minzy đã thể hiện rất cảm xúc ca khúc này”.

Với dự án đầu tay trong sự nghiệp, anh đắn đo rất lâu trong việc mời ai tham gia và hầu như họ gắn bó với những sáng tác của Nguyễn Minh Cường thời gian dài. Nhận xét về lí do chọn giọng ca này, anh nói “Cô ấy không chỉ có một giọng ca đẹp mà còn có sự tinh tế trong việc truyền đạt cảm xúc”.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường từng được biết tới qua rất nhiều ca khúc nổi tiếng trong năm 2018 - 2019. Đặc biệt, anh là tác giả của bản hit Cả một trời thương nhớ từng được Hồ Ngọc Hà thể hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất