Âm Nhạc

'Họa mi nước Anh' Adele chính thức trở lại đường đua âm nhạc: Ngày ra mắt hit mới đã được ấn định!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng đón chờ "cơn bão" âm nhạc mang tên Adele sắp sửa đổ bộ vào làng nhạc USUK chưa?

Có lẽ đã quá lâu rồi khán giả không được lắng nghe giọng hát của “họa mi nước Anh” Adele. Cô ấy đã lặng mất khỏi làng nhạc quá lâu rồi. Giờ đây, sau khi kết thúc chuyện tình 8 năm cùng chồng Simon Konecki, Adele nay đã sẵn sàng để trở lại với chúng ta và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới.

Adele sẽ trở lại với chúng ta vào tháng 11 này!

Theo nguồn tin mới nhất của tạp chí People, Adele hiện đang cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết kể từ khi ly hôn: “Cô ấy hiện đã rất thoải mái và sẵn sàng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần để cho ra mắt album mới lần này. Theo kế hoạch, album mới có nhiều khả năng sẽ được ra mắt trong năm nay, cụ thể là vào ngày 8 hoặc 15/11 này […] Năm vừa qua là một năm vô cùng khó khăn với Adele, thế nhưng công việc sáng tác đã giúp cô ấy rất nhiều. Đây giống như một cách để Adele tự điều trị những tổn thương vậy. Hiện tại, cô ấy đã sẵn sàng để chia sẻ những nét nhạc mới của mình với những người hâm mộ”.

Send My Love - Adele

Hẳn rằng đây sẽ là tin vui cho tất cả những người hâm mộ Adele vì đã quá lâu rồi người ta không được thấy sản phẩm âm nhạc mới của cô. Vốn được biết đến với danh xưng nữ hoàng của những bản tình ca buồn, người người càng tin rằng album mang tên 30 lần này của cô sẽ có rất nhiều cảm xúc và tiếp tục là một thiên tình buồn vì cô vừa mới chia tay. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác thì cho rằng album lần này của cô nàng sẽ mang màu sắc tươi vui, sôi động.

Bạn có háo hức với màn tái xuất lần này của Họa mi nước Anh?

Dù chưa biết sản phẩm âm nhạc lần này sẽ mang màu sắc gì thế nhưng với thông tin Adele sắp sửa tái xuất đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi háo hức. Liệu sản phẩm sắp tới của cô nàng có phải là một bản hit đình đám?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất