Âm Nhạc

Hoa hậu Tiểu Vy sẽ có màn 'combat' cực căng cùng Hòa Minzy và Đức Phúc để… giành giật Erik?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Erik xác nhận sự tham gia của Hoa hậu Tiểu Vy trong dự án âm nhạc mới.

Em không sai chúng ta sai teaser - Erik

Mới đây, Erik đã chính thức tung ra đoạn teaser thứ 2 cho dự án comeback Em không sai, chúng ta sai. Nếu như trước đó xuất hiện khá nhiều đồn đoán về việc Hoa hậu Tiểu Vy sẽ là nữ chính trong MV của Erik thì trong đoạn teaser này, nam ca sĩ đã chính thức xác nhận.

Tiểu Vy sẽ là nữ chính trong câu chuyện tình cảm đầy phức tạp với rất nhiều nhân vật như Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy. Liệu màn bắt quả tang Erik từ Hòa Minzy và Đức Phúc trong teaser #1 sẽ có liên kết đặc biệt nào với teaser #2? Mối quan hệ thật sự của những nhân vật xuất hiện trong MV này rốt cuộc rắc rối đến đâu?

Liên tiếp tung ra những “dữ kiện” không ai ngờ tới, Erik đã cho thấy sự tự tin vào một “siêu phẩm” comeback vô cùng hoành tráng. Với những thành công trước đó với dòng nhạc ballad, lần này Erik tiếp tục đi theo con đường sở trường của mình.

Ca khúc Em không sai chúng ta sai là bản ballad đánh dấu cho sự kết hợp lần đầu tiên của Erik và Nguyễn Phúc Thiện. Đều là những cái tên đã sở hữu cho mình rất nhiều những bản hit ballad, với sự “bắt tay” này hứa hẹn sẽ mang đến một khúc tình ca tan vỡ đến “xé lòng”. Không chỉ có thế mạnh về giai điệu dễ nghe, điểm mạnh của ca/nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện còn nằm ở lời bài hát viral, luôn là những câu quote được khán giả trẻ vô cùng yêu thích. Những câu hát đã được hé lộ như “Anh thật sự ngu ngốc, bảo vệ người ấy cũng không xong. Nỡ làm người yêu khóc, thế thì còn xứng đáng yêu không…” kết hợp với giọng hát đầy ngọt ngào của Erik, hứa hẹn tạo nên những trào lưu chế ảnh trên mạng xã hội.

Xem thêm: Khán giả bất ngờ khi intro bài mới của Erik giống đến ngỡ ngàng OST hoạt hình kinh điển Vùng đất linh hồn

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất