Âm Nhạc

Không phải Hòa Minzy hay Đức Phúc, Hoa hậu Tiểu Vy mới chính là 'trùm cuối' trong MV comeback của Erik?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nối bước Đức Phúc, Erik cũng đang quyết định "chiêu mộ" Hoa hậu vào MV mới?

Mình chia tay đi - Erik

Sau khi poster thông báo gia đình “Hoa dâm bụt” Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik sẽ cùng nhau tái xuất trong MV comeback của giọng ca Chạm đáy nỗi đau, thì mới đây, một diễn biến khác bất ngờ xuất hiện. Rất có khả năng, Hòa Minzy và Đức Phúc chỉ là hai vai cameo trong MV của Erik, còn nhân vật “trùm cuối” sẽ là một cái tên vô cùng khó lường.

Cụ thể, sau khi tạo hình của Hòa Minzy và Đức Phúc trong MV của Erik được chia sẻ thì người hâm mộ đã cảm thấy “quen quen”. Hóa ra, Hòa Minzy từng xuất hiện với tạo hình “y đúc” poster trong một bức ảnh chia sẻ cách đây khá lâu. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc trong bức ảnh đó còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy và background phía sau cũng chính là nơi mà Hòa Minzy và Đức Phúc chụp ảnh với tạo hình trong MV mới của Erik.

Thế nên nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể Hoa hậu Tiểu Vy sẽ là nữ chính trong MV mới của Erik, bởi trước đây hai người cũng từng “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Và nếu như giả thiết này trở thành sự thật, thì hứa hẹn sản phẩm của Erik sẽ càng được đón nhận vì Tiểu Vy vốn là một nàng hậu đã có sẵn chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Trước đó, người anh em Đức Phúc cũng từng gây sóng gió khi tung ra MV Hết thương cạn nhớ với vai nữ chính dành cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Việc mời những gương mặt đình đám của làng nhan sắc vào MV xem ra là một hướng đi khôn ngoan cũng như dễ dàng tạo được thiện cảm trong mắt công chúng. Thế nên trông chờ vào việc Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trong MV của Erik xem ra cũng hợp tình hợp lý.

Xem thêm: 'Hoa dâm bụt' Hoà Minzy, Đức Phúc xuất hiện trong MV Erik: Đã nhập vai thì còn chị chị em em gì tầm này!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất