Âm Nhạc

Nghe ngay bản cover song ngữ 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng đến từ Hoa hậu Hàn Quốc

Anh Min
Chia sẻ

Sau màn "nhá hàng" khiến con dân thấp thỏm lần trước, bản MV cover chính thức đã được các mỹ nhân cho lên sóng.

Còn nhớ cách đây không lâu, cộng đồng Sky bất ngờ phát hiện đoạn clip thú vị được đăng tải trên Instagram cá nhân của 2 mỹ nhân xứ kim chi là Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min và Á hậu Hàn Quốc 2017, ghi lại cảnh đang thu âm cho bản hit Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP. Fan của anh chàng cũng tỏ ra hào hứng và rất mong chờ phiên bản chính thức được lên sóng. Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây, tối ngày 4/11, sản phẩm quay dưới hình thức MV được đăng tải trên Youtube và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ kịch liệt.

Hoa hậu Hàn Quốc cover Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP)

Bản cover này được 2 người đẹp thể hiện ở cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn. Tuy giọng hát chưa thật sự tốt và phát âm tiếng Việt không quá chuẩn nhưng cũng thấy được sự cố gắng rất nhiều của 2 cô nàng. Bù lại, phần visual cực phẩm và cách thể hiện cũng không kém phần dễ thương đã cân hết những thiếu sót.

Lee Hanna

Kim Soo Min

Được biết, trước đây cả 2 người đẹp này đều từng thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho nam ca sĩ hàng đầu Vpop. Á hậu Lee Hanna dành lời khen ngợi không ngớt trong 1 video clip reaction về MV Hãy trao cho anh, cô thậm chí còn ngỏ lời muốn được hợp tác với Sơn Tùng. Còn Hoa hậu Kim Soo Min cũng làm hẳn 1 clip cover lại điệu nhảy đau tay vô cùng đáng yêu để ăn mừng clip reaction MV đạt 1 triệu view. Trong đó, cư dân mạng vô cùng thích thú khi Soo Min đầu tư mặc đồ y chang, tay cầm chai nước như cách Sơn Tùng từng làm.

Sơn Tùng hẳn thích thú lắm khi được 2 “fangirl đặc biệt” này cover bài hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất