Âm Nhạc

Hoa hậu, Á hậu trổ tài diễn xuất trong MV: Ai là người khiến bạn bị 'hạ gục'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các người đẹp lên ngôi Hoa hậu, Á hậu chẳng những có nhan sắc mà còn sở hữu khả năng diễn xuất khiến khán giả phải bất ngờ.

Nếu như bài viết 'Đọ' giọng hát Hoa hậu, Á hậu Miss Universe Việt Nam: Bạn về team ai? từng đề cập đến những nàng Hoa hậu, Á hậu sở hữu giọng ca “vạn người mê” thì bên cạnh đó, cũng có những người đẹp từng đạt ngôi vị trong các cuộc thi sắc đẹp lại thể hiện được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình trong các sản phẩm âm nhạc. Với nhan sắc của mình, những người đẹp này đã khiến cho khán giả không thể rời mắt khi xem MV. Tuy nhiên, cũng có có trường hợp lại khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì… không thể nhận ra. Cùng xem, khi các nàng Hoa hậu hay Á hậu đảm nhận vai trò diễn xuất thì sẽ thể hiện như thế nào.

Hương Giang đầy cảm xúc với Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy 

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ, vào cuối năm 2018, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã có một “cú nổ” vô cùng hoành tráng khi chính thức trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Anh đang ở đâu đấy anh. Với cốt truyện drama kịch tính, sản phẩm của Hương Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ và đạt thành tích cao chỉ trong thời gian ngắn. Bên cạnh âm nhạc và cốt truyện hấp dẫn trong MV thì lối diễn xuất của Hương Giang cũng được khán giả chú ý hơn cả.

Quả thực, đây có thể xem là sự trở lại vô cùng ngoạn mục của Hương Giang khi từng nét diễn của cô lại mang đến sự “ngộp thở” trong từng khoảnh khắc. Nếu như ở phần 1 Anh đang ở đâu đấy anh, người xem cảm nhận được sự đau khổ đến tột cùng của Hương Giang khi bị mất đi người mình yêu và bị chính người bạn thân nhất phản bội. Khoảnh khắc Hương Giang đau đớn đến gục ngã bật khóc khi biết được sự thật khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hình ảnh Hương Giang trong MV Anh đang ở đâu đấy anh.

Với phần 2 sau Anh đang ở đâu đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy lại là một hình ảnh khác của Hương Giang. Không còn là một cô gái yếu đuối bị “bắt nạt” mà thay vào đó, Hương Giang đã bản lĩnh hơn để có những “chiêu” trả thù cô ban của mình. Khó ai có thể nào “bình thản” khi xem MV bởi từng ánh nhìn, từng lời nói nhưng lại mang rất nhiều hàm ý trong đó. Nhiều người đùa vui rằng, khi thực hiện sản phẩm Em đã thấy anh cùng người ấy cũng là lúc Hương Giang vừa trao lại vương miện của mình. Chính bởi vậy cô nàng được “xả vai” để thoải mái vẫy vùng trả thù mà không còn sợ ai dò xét.

Hương Giang đã mang lại những cảm xúc khó quên cho người hâm mộ khi diễn xuất trong MV.

MV Anh đang ở đâu đấy anh

MV Em đã thấy anh cùng người ấy

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh hóa thân… Thị Nở trong MV Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc)

Ngay khi Đức Phúc đăng tải poster hé lộ hình ảnh trong MV Hết thương cạn nhớ, nhiều người đã không khỏi tò mò xen lẫn thích thú với cô gái vào vai Thị Nở nhưng lại được giấu mặt. Và sau tất cả, người đóng vai Thị Nở trong MV Đức Phúc không ai khác lại chính là… Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Điều này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng và hào hứng xem cô nàng này sẽ thể hiện như thế nào khi lần đầu tiên đóng MV.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh trong MV.

Ở phần bình luận của người hâm mộ khi xem xong MV, đa số ý kiến đều tỏ ra khá bất ngờ với Đỗ Mỹ Linh trong hình ảnh Thị Nở. Chẳng còn là một cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh, xinh đẹp. Lần này, Đỗ Mỹ Linh sẵn sàng trở nên xấu xí và thậm chí có cả một miếng bớt ở trên mặt. Không chỉ vậy, sự diễn xuất “ngô nghê” đúng chất Thị Nở lại được xem là một điểm sáng trong MV của Đức Phúc. Sau sản phẩm này, chắc chắc Đỗ Mỹ Linh đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và biết đâu, cô nàng sắp tới đây sẽ là một gương mặt sáng giá để lựa chọn vào các vai diễn trong MV.

Đỗ Mỹ Linh đã để lại những ấn tượng đẹp sau khi tham gia diễn xuất trong MV của Đức Phúc.

MV Hết thương cạn nhớ

Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 Nam Em cùng loạt sản phẩm âm nhạc

Trở thành Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, cho đến năm 2016, Nam Em chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Tết sang. Từ đó đến nay, Nam Em được khán giả biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Hầu hết những MV của Nam Em đều do chính cô nàng thực hiện cùng những tâm trạng cảm xúc khác nhau. Với những sản phẩm đã được Nam Em ra mắt, cô đều thể hiện những vai diễn lột tả tâm trạng cảm xúc buồn khổ trong tình yêu. Dù ngoài cuộc sống, Nam Em cũng có lúc nhận không ít ý kiến trái chiều về những lùm xùm xung quanh nhưng trong sản phẩm âm nhạc của mình, khán giả cũng phải nhận định cô là người nghiêm túc và chỉn chu để mang đến một MV hoàn chỉnh cho người hâm mộ.

Nam Em trong MV Xa anh là tốt nhất…

… hay Anh muốn quên em không.

MV Anh muốn quên em không

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nhí nhảnh và… mặc đồ ngủ trong MV Hết mana của JustaTee và BigDaddy

Lần đầu đóng MV và tham gia vào sản phẩm của JustaTee và BigDaddy, sự “lầy” của hai anh chàng này thì cũng chẳng khiến cho Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy có thể “bình thường” được. Khán giả khi xem MV đã vô cùng bất ngờ khi cô nàng sẵn sàng… mặc đồ ngủ và lột tả nét diễn xuất vô tư hồn nhiên, nhí nhảnh của mình. Sau sản phẩm này, người hâm mộ lại có thêm một góc nhìn khác về nàng Hoa hậu khi rũ bỏ sự kiêu sa trên sân khấu mà thay vào đó là hình ảnh đời thường vô cùng đáng yêu.

Tiểu Vy chẳng ngần ngại mặc đồ ngủ trong MV.

Sự dễ thương của cô nàng khiến cho các fan không khỏi thích thú.

MV Hết mana

Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh hóa thân cô gái mù trong MV Chuyện anh vẫn chưa kể (Chi Dân)

Chuyện anh vẫn chưa kể được Chi Dân ra mắt vào cuối năm 2017 và cô nàng đảm nhận vai chính không ai khác chính là Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh. Trong MV, Tường Linh hóa thân vào một cô gái mù bị trêu ghẹo và được Chi Dân giải vây ứng cứu. Từ đó cả hai nảy sinh tình cảm và vẽ nên một câu chuyện tuyệt đẹp trong MV. Chia sẻ về lần tham gia với vai trò diễn xuất, Tường Linh cho biết cô nàng không bị gượng ép mà hoàn toàn vô cùng thoải mái vì ngoài đời là bạn chơi thân với Chi Dân. Có thể chính vì lẽ đó mà khán giả thấy được sự tự nhiên vào hoàn toàn tin tưởng vào một tình yêu đẹp trong MV.

Hoa hậu Tường Linh hóa thân cô gái mù trong MV của Chi Dân.

Với sự tham gia của Tường Linh, Chi Dân đã mang đến một sản phẩm thật ngọt ngào về tình yêu đôi lứa.

MV Chuyện anh vẫn chưa kể

Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2019 - Tường San quyến rũ trong MV Genz (Binz)

Tháng 5/2019, nam ca sĩ/rapper Binz đã tung MV với tên gọi khá lạ - Genz. Đặc biệt, MV gây sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện cô nàng Tường San - Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2019. Ngay khi sản phẩm này lên sóng, Tường san đã nhận được nhiều nhận xét của khán giả khi cô nàng sở hữu thần thái chẳng kém cạnh gì diễn viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, xuất hiện cạnh một rapper cool ngầu như Binz thì Tường San cũng chẳng phải dạng vừa. Mỗi khi cô nàng xuất hiện đều khiến khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc cũng như sự quyến rũ từ cô nàng Á hậu 2.

Á hậu 2 Tường San bên cạnh Binz trong MV Genz.

MV Genz

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất