Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận khó hát nhạc Nguyễn Hồng Thuận vì lâu rồi không thất tình

Tuấn Hà
Chia sẻ

Cuối cùng nữ ca sĩ đất Quảng đã quay trở lại với pop ballad sở trường.

Sau album bolero ra mắt cuối năm 2016, Hồ Quỳnh Hương dường như gác lại mọi hoạt động cá nhân để tập trung chăm sóc cho gia đình cũng như những dự án của học trò. Người hâm mộ phải chờ tới thời điểm này để có thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ cô. Cụ thể là bản ballad Đừng nhắc về người ấy - Sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Quỳnh Hương trở lại với ballad sở trưởng cùng sáng tác từ Nguyễn Hồng Thuận.

Hồ Quỳnh Hương cho biết việc lấy cảm xúc để thu âm ca khúc này là điều không đơn giản. Cô đã thu nhiều lần mà vẫn không thấy ưng ý vì vẫn chưa thực sự nhập tâm. Có lẽ vì một thời gian dài, giọng ca đất Quảng không trải qua những đau khổ về chuyện tình yêu, đúng hơn là không yêu ai. Cuối cùng, cô nhờ ekip kể những chuyện tình buồn đã qua. Nghe về sự đau khổ tột cùng của một người phụ nữ khi bị phản bội, nữ ca sĩ xúc động và lao một mạch đến phòng thu với cảm xúc dạt dào.

Hồ Quỳnh Hương thừa nhận khó hát nhạc Nguyễn Hồng Thuận vì lâu rồi không thất tình.

Cô phải nhờ đến ekip để có thể cảm nhận trọn vẹn được nỗi đau từ sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận.

MV Đừng nhắc về người ấy

Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có những câu hát khiến người nghe xao xuyến: “Tận cùng đau đớn là buồn mà chẳng thể khóc ra. Cố sống mong cho ngày qua nhưng thật sự thì chẳng thiết tha”.

Sau lần trở lại với ballad sở trường, người hâm mộ đang thực sự đón đợi 1 album từ nữ ca sĩ.

Cùng xem 1 số hình ảnh mới của Hồ Quỳnh Hương…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất