Âm Nhạc

Hồ Quỳnh Hương tất bật chạy 2 show trong 1 đêm trước khi nghỉ Tết

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xuất hiện xinh đẹp trong hai show diễn vào tối 20/1 tại TP HCM.

Những ngày cuối năm ai ai cũng đều bận rộn, và các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Tối 20/1, nữ giám khảo Nhân tố bí ẩn Hồ Quỳnh Hương vẫn miệt mài “chạy show” trong hai sự kiện lớn: Chương trình âm nhạc Xuân quê hương ở Dinh Thống Nhất và lễ trao giải Mai Vàng tại Đài truyền hình TP HCM. Dù đường phố tại trung tâm TP HCM kẹt xe nghiêm trọng nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn cố gắng di chuyển và có mặt điểm diễn đúng giờ hẹn.

Hồ Quỳnh Hương khởi đầu buổi tối tại sự kiện Xuân quê hương với ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa.

Đây là một ca khúc rất khó hát, dù không tập luyện nhiều nhưng nữ ca sĩ vẫn tái hiện trọn vẹn không khí xuân tươi vui cùng vũ đoàn.

Hồ Quỳnh Hương hút hồn khán giả khi diện tà áo dài cách điệu tông hồng. Kết hợp với kiểu tóc vấn thừng nửa đầu, trông cô vô cùng duyên dáng và yêu kiều.

Tại lễ trao giải Mai Vàng, cô diện một thiết kế váy cổ yếm thanh lịch cùng kiểu tóc uốn xoăn bồng bền quyến rũ.

Nữ ca sĩ trình diễn bản hit Ánh sáng thiên thần nhằm phù hợp với không khí của lễ trao giải. Giọng hát live của Hồ Quỳnh Hương vẫn làm khán giả không khỏi nức lòng.

Sau khi trình diễn xong, Hồ Quỳnh Hương bước ra trao giải cho hạng mục Ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất cho Noo Phước Thịnh.

Được MC khen xinh đẹp, cô cho biết mình rất sung sướng và hào hứng. Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, mình còn đem theo một bộ váy lộng lẫy để thay khi trao giải, tuy nhiên vì kịch bản có thay đổi nên cô không kịp khoe với khán giả.

Đây là 2 chương trình cuối cùng Hồ Quỳnh Hương nhận trong năm nay. Sau đó, cô sẽ nghỉ ngơi và ăn Tết bên cạnh gia đình, chuẩn bị cho một năm 2017 bùng nổ với nhiều dự án âm nhạc khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất