Âm Nhạc

Một Hồ Quang Hiếu đậm nét retro, chẳng ngại làm phục vụ trong 'Đêm đô thị': Anh đang khắc họa chính mình nhiều năm trước?

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Trong MV "Đêm đô thị", hẳn nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tạo hình của Hồ Quang Hiếu.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu chính thức trở lại với dự án âm nhạc “khai pháo” 2019: Đêm đô thị - Một bài hát với anh là kinh điển mỗi khi nhắc về. Chính điều này khiến việc làm mới ca khúc trở thành bài toán nan giải cho e-kip Hồ Quang Hiếu. Được biết, Hồ Quang Hiếu đã dành thời gian lớn cho việc chuẩn bị cũng như tập vũ đạo ở lần trở lại này.

Hình ảnh mới đậm sắc retro của Hồ Quang Hiếu.

Anh chàng không ngần ngại hóa thân thành phục vụ để tái hiện lại hình ảnh xưa cũ.

MV Đêm đô thị

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Với tác phẩm Đêm đô thị, Hiếu đã cùng ekip đầu tư khá nhiều cho phù hợp với bối cảnh. Trang phục may mới cho Hiếu và 20 người trong e-kip. Tập luyện cho phần vũ đạo. Đầu tư hình ảnh mới thật chỉnh chu vì Hiếu muốn ca khúc này khán giả sẽ nhìn nhận mình đang bước dần lên một nghệ sĩ làm nghệ thuật chỉn chu hơn những sản phẩm trước đó. Sản phẩm trước khi tung ra Hiếu cũng tham khảo ý kiến các anh chị trong nghề, anh đều hài lòng và nhận xét đây là một sản phẩm tốt“.

Câu chuyện trong MV được e-kip suy nghĩ để phù hợp với bối cảnh các thập niên trước. Việc thực hiện MV này rất cực vì setup bối cảnh và thay trang phục liên tục là điều khó nhất” - Nam ca sĩ cho biết thêm.

Hồ Quang Hiếu đã dành thời gian lớn cho việc chuẩn bị cũng như tập vũ đạo ở lần trở lại này.

“Câu chuyện trong MV được e-kip suy nghĩ để phù hợp với bối cảnh các thập niên trước. Việc thực hiện MV này rất cực vì setup bối cảnh và thay trang phục liên tục là điều khó nhất”.

MV Đêm đô thị là sản phẩm đầu tiên trong năm 2019 của Hồ Quang Hiếu. Cùng đồng hành và chờ đợi những dự án mới tiếp theo từ anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất