Âm Nhạc

Hồ Ngọc Hà: 'Đừng bao giờ đổ lỗi bởi đấy là số phận của mình rồi'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Không chỉ Hà Hồ, Bảo Thy và Yến Trang cùng dàn sao Việt đã có những chia sẻ chân thành trong họp báo ra mắt DVD "Gala nhạc Việt 8" vào chiều qua (9/10).

Buổi giới thiệu Gala Nhạc Việt 8 - Duyên phận cuộc đời đã diễn ra thành công vào chiều 9/10 với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Vpop. Đến với chương trình ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, không chỉ là cơ hội để sao Việt gặp gỡ nhau, mà còn là dịp để họ bày tỏ cảm xúc dành cho Gala Nhạc Việt cũng như chia sẻ về chủ đề Duyên phận cuộc đờiHồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Yến Trang, Thanh Ngọc, Nguyên Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã cùng lên sân khấu để bộc bạch những tâm sự của riêng mình.

hopbaogalanhacivietsaostar-17

Hồ Ngọc Hà xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo.

hopbaogalanhacivietsaostar-19

Nữ ca sĩ chia sẻ “Là một người đồng hành từ những số đầu tiên, may mắn lại làm MC cho chương trình lần này, Hà thấu hiểu được sự vất vả, cố gắng và tâm huyết của ekip”.

hopbaogalanhacivietsaostar-22

Tâm sự về chủ đề Duyên phận cuộc đời, cô nói: “Với Hà cái duyên luôn hiện diện trong cuộc sống. Có duyên để gặp, yêu và làm việc với nhau. Nhưng phận là do chính mình quyết định. Đừng bao giờ đổ lỗi bởi đấy là số phận của mình rồi. Hãy cố gắng hết sức để sống và khi nó không như ý thì hãy đổ lỗi cho chính mình”.

hopbaogalanhacivietsaostar-21

Nguyên Vũ tâm sự “Nhờ cái duyên đến với Gala Nhạc Việt, Nguyên Vũ mới có cơ hội thể hiện và sáng tạo nhiều hơn với dòng nhạc bolero, mang đến các tiết mục ý nghĩa. Và chương trình cũng là cơ hội để nghệ sĩ xóa bỏ mọi hiềm khích và đến gần với nhau hơn”.

hopbaogalanhacivietsaostar-7

Nữ ca sĩ Thanh Ngọc: “Đến với Gala nhạc Việt, lần đầu tiên Thanh Ngọc được thử sức lĩnh vực cải lương, tuy gặp nhiều vất vả nhưng vì tâm huyết với chương trình đã khiến Thanh Ngọc cố gắng hết sức để làm tốt”.

hopbaogalanhacivietsaostar-9

Bảo Thy bộc bạch “Nhờ có Gala nhạc Việt, Bảo Thy được gặp gỡ và kết hợp với nhiều nghệ sĩ, đó là một cơ hội thú vị để mang đến những phần trình diễn đặc sắc cho khán giả”.

hopbaogalanhacivietsaostar-1

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - tác giả cho ca khúc chủ đề cũng chia sẻ về khó khăn của ekip khi chỉnh sửa nhiều lần mới ra mắt được ca khúc hoàn chỉnh để phù hợp với chương trình.

Có thể nói, giữa thời điểm tràn lan băng đĩa lậu, Gala nhạc Việt vẫn luôn là một chương trình mang vị trí nhất định trong lòng sao Việt, được đông đảo khán giả yêu thích và đón chờ. Trải qua 8 số, đây là chương trình hoành tráng và đầu tư nhiều nhất với chi phí khủng khi quy tựu hơn 60 văn nghệ sĩ. Đặc biệt phần lớn là những màn kết hợp độc đáo và duy nhất có tại Gala nhạc Việt.

Với chủ đề khá sâu sắc: Duyên phận cuộc đời, chương trình mang thông điệp: “Khó có ai trong đời chưa một lần hạnh phúc hay khổ đau mà thốt lên 2 chữ duyên phận. Vạn sự khởi đầu hay kết thúc, tất thảy đều chính là nhân duyên cõi trần. Hỉ, nộ, ái, ố nào đâu phải hoàn toàn theo ý mình muốn. Phải chăng cuộc sống là bức tranh được vẽ nên từ muôn vàn câu chuyện”.

Cùng xem lại những hình ảnh trong buổi ra mắt DVD Gala nhạc Việt 8:

hopbaogalanhacivietsaostar-2

Yến Trang

hopbaogalanhacivietsaostar-5

Chí Thiện

hopbaogalanhacivietsaostar-8

Mây Trắng

hopbaogalanhacivietsaostar-11

Giang Hồng Ngọc

hopbaogalanhacivietsaostar-12

Đào Bá Lộc

hopbaogalanhacivietsaostar-13

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

hopbaogalanhacivietsaostar-18

OnlyC

hopbaogalanhacivietsaostar-4

Stylist Kye Nguyễn

hopbaogalanhacivietsaostar-6

Cao Công Nghĩa cùng đến tham dự chương trình ra mắt sản phẩm âm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất