Âm Nhạc

S.T Sơn Thạch khiến fan ấm lòng với hành động ý nghĩa đêm Trung Thu

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã cùng với fan của mình thực hiện một hành động ý nghĩa đêm Trung thu.

Tối 13/9 - Tết Trung thu, sau khi trình diễn trong chương trình ca nhạc đặc biệt, S.T Sơn Thạch không ra về ngay mà nán lại gặp gỡ, trò chuyện với fan đã chờ đợi anh từ đầu chương trình. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn rủ fan nhặt rác, làm sạch địa điểm đang đứng.

Với lời rủ rê dễ thương này, các Rockin’ - fan của S.T Sơn Thạch hào hứng cùng thần tượng làm sạch khu vực cả nhóm đang đứng. Bản thân nam ca sĩ vẫn còn mặc nguyên trang phục diễn nhưng không ngại cúi xuống cùng fan nhặt rác, tạo nên một hành động cực kì ý nghĩa trong đêm Trung thu.

S.T Sơn Thạch có một đêm diễn đặc biệt vào đêm Trung Thu.

Nam ca sĩ đã cùng với người hâm mộ của mình thực hiện những hành động ý nghĩa.

Nam ca sĩ sau đó đã cùng người hâm mộ của mình dọn rác tại địa điểm biểu diễn.

Chỉ sau vài phút, khu vực này đã nhanh chóng trở nên sạch sẽ và S.T Sơn Thạch cũng gửi lời cảm ơn fan. Anh còn dặn dò các Rockin’ ra về cẩn thận và có một đêm ngon giấc. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, không ít khán giả dành lời khen cho nam ca sĩ.

“Mặc dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng S.T mong rằng thông qua đó sẽ truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến các fan của mình cũng như các bạn trẻ khác. S.T đã có một đêm Trung thu quá tuyệt vời bên các Rockin' của mình, các bạn đã cho S.T quá nhiều tình yêu thương.

Hôm nay. S.T không chỉ được diễn cho khán giả, đặc biệt là các bé thiếu nhi xem mà còn có thể cùng fan góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp. Đây chắc chắn là một đêm Trung thu ý nghĩa nhất S.T từng trải qua, cảm ơn và chúc mọi người có một đêm Trung thu thật ấm áp” - S.T Sơn Thạch chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất vui khi được trình diễn cho các bé thiếu nhi nhân dịp đặc biệt này.

Nam ca sĩ đã có một đêm diễn vô cùng ý nghĩa.

Sau thời gian tập trung cho các gameshow truyền hình, S.T Sơn Thạch bận rộn với lịch trình đi diễn cũng như thực hiện các dự án âm nhạc sẽ cho ra mắt trong thời gian tới.

Xem thêm: Cư dân mạng thích thú loạt khoảnh khắc: S.T Sơn Thạch thời đi học, chụp chung cùng Đan Trường, Mỹ Tâm, Quang Vinh…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất