Sự trở lại của Winner với MV Everyday là “bom tấn” mở màn đấu trường Kpop tháng 4 không thể tuyệt vời hơn. Tung ca khúc mới với phần điệp khúc bắt tai, hình ảnh cực chất của các chàng trai giữa dàn “gái Tây” nóng bỏng, MV dễ dàng “đốn gục” người nghe ngay trong lần thưởng thức đầu tiên.
Everyday
Mới chỉ ra lò cách đây ít phút nhưng ca khúc mới của Winner đã chứng minh “sức công phá” vô cùng mạnh mẽ của mình. Bằng chứng là MV Everyday đã nhanh chóng “học tập” Flower Road của đàn anh BigBang, chễm chệ “leo dốc” Melon sau 5 phút và vươn lên top 1 chỉ với hơn 1 tiếng đồng hồ.
Không chỉ vươn lên dẫn đầu BXH Melon, tên ca khúc và album mới của Winner cũng chễm chệ ở top 1 Naver, Melon, Twitter Hàn Quốc. Ngoài ra, bài hát cũ của nhóm Really Really cũng được fan nghe lại nhiều lần ở các trang mạng trực tuyến lớn này. Tính đến thời điểm sau 2 giờ phát hành, Everyday được thống kê top 1 tại 5 BXH Melon, Genie, Bugs, Mnet, Soribada.
Những thành tích khả quan ban đầu phản ánh mức độ phủ sóng mạnh mẽ trong lần comeback của các chàng trai nhà YG. Với phong độ hiện tại, không gì có thể ngăn trở Winner cùng Everyday “khuynh đảo” các mặt trận Kpop lớn nhỏ trong nước và quốc tế tháng 4 này. Tuy nhiên, một điều khiến fan khá khổ tâm là ca khúc Flower Road của đàn anh BigBang vẫn chiếm lĩnh vị trí bá chủ iChart trong nhiều ngày liền và hiện tại còn nằm trong top 3 BXH. Điều này đồng nghĩa với việc muốn leo cao, Everyday của Winner buộc phải lao vào cuộc đấu “huynh đệ tương tàn” với đàn anh cùng công ty.