Âm Nhạc

Hit mới của ‘quái vật nhạc số’ nhà YG và G-Dragon bị nghi chửi xéo trai xinh gái đẹp Kpop

Tít Trắng
Chia sẻ

Ca khúc ‘’Complex’’ của Zion.T và trưởng nhóm BigBang đang gây tranh cãi bởi phần lời nhạy cảm.

Ngày đầu tiên của tháng 2, Kpop không chỉ chào đón sự trở lại của Red Velvet mà Zion.T cũng đánh dấu màn debut đầu tiên kể từ khi đầu quân cho YG. Anh chàng tài năng này đã tung album O O vào đêm qua. Ngoài át chủ bài The Song, netizen còn đặc biệt quan tâm đến ca khúc Complex có sự góp giọng của G-Dragon. Thậm chí, Zion.T không thể đạt allkill chỉ vì Complex quá hot và đã đánh bật The Song tại BXH Olleh.

Zion.T

MV The Song 

Complex - Zion.T ft. G-Dragon

Tuy nhiên, Complex đã gây ra nhiều tranh cãi khi có phần lời nhạy cảm mà netizen cho rằng Zion.T đang đá xéo thành viên các nhóm nhạc thần tượng: ‘’Ước gì tôi cũng là thần tượng/ Một anh chàng đẹp trai và biết nhảy nhót/ Bởi vì chỉ cần viết nhạc về yêu đương là xong/ Bởi vì nếu không biết hát thì có thể lột đồ’’.

Complex bị nghi có phần lời ám chỉ các thần tượng Kpop bất tài.

Trước bão dư luận, tân binh nhà YG lên tiếng giải thích: ‘’Lời bài hát không có ý coi thường các thần tượng. Tôi hy vọng mọi người không hiểu lầm. Tôi đã đọc bình luận và hầu hết những ai nổi giận đều là fan của các thần tượng. Thực tế, họ đã phải hy sinh nhiều năm để có thể tranh đấu rồi debut, tôi tôn trọng điều đó. Tôi không phải thần tượng và con đường chúng ta theo đuổi cũng khác nhau. Không có lý do gì khiến tôi phải dìm họ xuống.”

Bạn nghĩ sao về phần lời của Complex?

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất