Âm Nhạc

Hit 'khủng' của Thu Minh đã ra lò và còn được debut hoành tráng tại chung kết The Voice

JoongKi
Chia sẻ

Cuối cùng, "chị đại" cũng "thả xích" cho ca khúc đầu tiên của live concert FIRE PHOENIX - Phượng hoàng lửa 2017.

Mới đây nhất, nữ diva Thu Minh đã cho ra mắt ca khúc mới nhất I Don't Believe sau nhiều ngày “nhá hàng” khiến fan hồi hộp chờ mong. Sáng tác của Trang Pháp với những giai điệu khá bắt tai, vừa phô diễn được giọng hát nội lực, đầy kĩ thuật, cũng vừa truyền tải được cảm xúc trong giọng hát nữ ca sĩ. Đây cũng chính là 1 trong những bài hát mới mà Thu Minh chiêu đãi khán giả vào đêm live concert “khủng” FIRE PHOENIX - Phượng hoàng lửa 2017 diễn ra vào 24/6 tại Hà Nội.

I Don't Believe 

Như thường lệ, Thu Minh chọn đêm trung kết các cuộc thi lớn mà cô ngồi ghế nóng để làm sân khấu debut cho ca khúc mới nhất của mình, đây gần như là truyền thống “có một không hai” chỉ riêng ở nữ diva này. Lần này cũng không ngoại lệ, I Don't Believe sẽ được trình diễn chính thức tại đêm gala trao giải The Voice - Giọng hát Việt 2017. Bên cạnh đó, Thu Minh cũng có phần song ca mashup đỉnh cao cùng thí sinh xuất sắc nhất của mình: Ali Hoàng Dương.

Ali Hoàng Dương - thí sinh rất được kì vọng tại The Voice mùa này sẽ có 2 phần trình diễn hoành tráng, nhất là bản song ca mashup cùng “chị đại” Thu Minh.

Để ủng hộ thêm tinh thần cho cậu học trò cưng, nữ HLV đã gọi những người đồng đội trước đó trong team là Anh Đức, Tùng Anh, Mỹ Linh, Đào Tín quay trở lại thực hiện bộ ảnh kỉ niệm đầy cảm xúc, vừa chứng minh thêm cho sức mạnh của team Thu Minh trong chặng đua nước rút cuối cùng.

Đào Tín.

Mỹ Linh

Tùng Anh

Anh Đức

Team Thu Minh - The Voice 2017.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất