Âm Nhạc

Hit đình đám của cựu HLV Giọng hát Việt nhí lọt top Ca khúc hay nhất thế giới

Chia sẻ

“Nhật ký của mẹ” là một trong 43 bài hát nằm trong CD “The Best Vol.36” phát hành cách đây không lâu.

Ngày 10/8, thông qua kênh phân phối Mailoider và các cửa hàng băng đĩa, Trung tâm sản xuất âm nhạc Casa Musica (Đức) chính thức phát hành tuyển tập những ca khúc hay nhất thế giới The Best Vol.36. Điều đáng chú ý, đồng thời khiến nhiều công chúng yêu nhạc Việt quan tâm là việc bản hit Nhật ký của mẹ bất ngờ góp mặt trong CD ở vị trí thứ 10 trên tổng số 43 nhạc phẩm.

Đây không chỉ là tin vui cho ca sĩ Hiền Thục hay tác giả Nguyễn Văn Chung mà nó còn là một cộc mốc đáng nhớ của V-pop trên đấu trường âm nhạc thế giới.

Ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

"Nhật ký của mẹ" nằm ở vị trí số 10 trong CD "The Best Vol.36".

“Nhật ký của mẹ” nằm ở vị trí số 10 trong CD “The Best Vol.36”.

Nhật ký của mẹ là ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác vào năm 2008, xuất phát từ ý tưởng làm quà tặng sinh nhật cho mẹ anh. Đến năm 2011, nó được thu âm và phát hành trong album/CD My Family – Gia đình nhỏ, hạnh phúc to qua phần thể hiện của Hiền Thục. Gần một năm sau, anh cũng giới thiệu đến người hâm mộ phần MV tranh cát của bài hát này.

Với giai điệu đẹp, cùng phần ca từ đầy cảm động, Nhật ký của mẹ nhanh chóng “đốn tim” hầu hết người nghe khi ra mắt. Thời điểm đấy, nó liên tục nằm ở vị trí top đầu bảng xếp hạng trên các trang âm nhạc trực tuyến. Ngoài ra, bài hát cũng nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Mai Vàng, Bài hát yêu thích, hay Zing Music Awards…

MV “Nhật ký của mẹ” – Hiền Thục.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất