Âm Nhạc

Một khi đã thích thì hit Sơn Tùng M-TP, K-ICM - Jack, Đức Phúc sẽ được học sinh mang thẳng vào lớp như thế này

An Chi
Chia sẻ

Những đoạn clip do chính học sinh đồng ca thể hiện trong lớp học luôn mang lại những sự thú vị cho người xem.

Thế hệ học sinh là lứa tuổi luôn thể hiện niềm đam mê với âm nhạc vô cùng mãnh liệt. Không khó để thấy những sân khấu hoành tráng được các bạn học sinh dàn dựng chẳng kém gì một chương trình âm nhạc chuyên nghiệp. Thế nhưng, trình diễn trên sân khấu trường học chắc chắn chẳng còn gây lạ lẫm gì nhưng một lớp học xuất hiện dàn đồng ca cùng nhau ngân vang những ca khúc hot trend nhất thì lại tạo được sự chú ý nhiều hơn cả. Nhiều người gọi vui đó là lớp học “nhà người ta” khi được thầy cô giáo tạo điều kiện hết sức để các học trò của mình thỏa mãn niềm đam mê. Cùng điểm lại một số clip do chính các bạn học sinh đăng tải và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thầy cô giáo bật hẳn karaoke trên màn hình để học sinh đồng ca hát Sóng gió (K-ICM và Jack)

Mới đây, cộng đồng fan của hai anh chàng K-ICM và Jack đã cùng nhau chia sẻ đoạn clip một lớp học đã “tranh thủ” giờ nghỉ giải lao để cùng nhau… hát karaoke bản hit Sóng gió. Thậm chí, thầy giáo của lớp học này còn phát hẳn MV Sóng gió lên màn hình máy chiếu để các học sinh của mình có thể dễ dàng hơn trong việc hát theo. Đoạn clip ngay khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được sự thích thú của cộng đồng mạng.

Khoảnh khắc cả lớp học say sưa hát karaoke Sóng gió bằng máy chiếu.

Clip các học sinh đồng ca hát Sóng gió

Nếu như trường hợp trên là các học sinh cấp 3 thì với trường hợp dưới đây, một lớp học với những cô cậu học trò cấp 2 vẫn còn đeo trên mình khăn quàng đỏ lại hoàn toàn thuộc nằm lòng ca khúc Sóng gió. Lần này, cô giáo của lớp học sẵn sàng bật MV Sóng gió version karaoke lên trên màn hình để học sinh có thể thỏa sức mà nghêu ngao hát.

Lớp học cấp 2 thỏa sức hát Sóng gió khi được cô giáo “chiều” đúng ý.

Clip học sinh cấp 2 đồng ca Sóng gió

MV Sóng gió

Dù là tiết học tiếng Anh nhưng không quên… “cày view” cho Hết thương cạn nhớ (Đức Phúc)

Mới đây, trên story của mình, Đức Phúc không giấu được sự tự hào xen lẫn hạnh phúc khi trong một lớp học đã bật MV Hết thương cạn nhớ của anh chàng để “cày” view. Tuy nhiên, nếu như để ý thì lớp học này đang trong một tiết học… tiếng Anh. Dù không mấy “liên quan” nhưng có thể thấy rằng với bất kỳ thời điểm nào thì các bạn học sinh này vẫn vô cùng yêu thích sản phẩm comeback của Đức Phúc và không quên “nhiệm vụ” xem MV để bớt nhớ thương.

Dù là tiết học tiếng Anh nhưng vẫn không quên “cày” view cho Đức Phúc đâu nhé.

Clip học sinh chăm chú xem MV Hết thương cạn nhớ trong giờ học tiếng Anh

MV Hết thương cạn nhớ

Nhóm học sinh lớp 7 cover Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP) với phiên bản ban nhạc cực chất

Nếu như từng thưởng thức hay chứng kiến học sinh cover ca khúc của Sơn Tùng thì lần này có lẽ nhiều người sẽ phải “mắt chữ O miệng chữ A” với phiên bản ban nhạc “chất lừ” từ các học sinh lớp 7. Trong clip này có thể thấy đây là khoảng thời gian trong giờ nghỉ giải lao, các học sinh đã có phần thể hiện khá ngẫu hứng nhưng vô cùng bài bản với ca khúc Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP). Người hát, người chơi đàn guitar và còn có cả chơi trống cajon. Tất cả tạo nên một phiên bản cover vô cùng rộn ràng và nếu không nhìn hình ảnh, khó ai nghĩ rằng đây là phần thể hiện từ học sinh lớp 7.

Có ai nghĩ đây là phần trình diễn Nơi này có anh từ học sinh lớp 7?

Clip học sinh lớp 7 thể hiện Nơi này có anh không kém ban nhạc chuyên nghiệp

MV Nơi này có anh

Dàn học sinh nam “tỏ tình tập thể” trong lớp bằng ca khúc Em sẽ là cô dâu (Minh Vương M4U ft. Huy Cung)

Tỏ tình bằng hoa hay quà ư, có lẽ xưa rồi, thời đại bây giờ là phải cùng nhau tỏ tình tập thể mới là hot trend. Trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, dàn học sinh nam trong lớp đã cùng nhau bước lên bục giảng để gửi tặng các bạn nữ trong lớp ca khúc Em sẽ là cô dâu (Minh Vương ft. Huy Cung). Với màn tỏ tình đặc biệt này, hỏi làm sao các bạn gái trong lớp cứ thế mà hò hét cổ vũ cho các chàng trai. Hẳn đây sẽ là chiêu thức tỏ tình rất xứng đáng để học tập.

Tỏ tình thế này thì các bạn nữ cũng phải “ngất đứ đừ”.

Clip dàn học sinh nam đồng ca Em sẽ là cô dâu trong lớp

MV Em sẽ là cô dâu

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất