Âm Nhạc

Hit cũ chưa nguội, Trọng Hiếu lại tung ca khúc mới

Chia sẻ

Mặc dù “Con đường tôi” đang nằm ở nhóm đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc, hot boy Việt kiều vẫn tự tin tung bài hát “Let Me Be The One”.

Mới đây, sau thành công ngoài mong đợi của bản hit Con đường tôi, Trọng Hiếu tiếp tục giới thiệu đến công chúng yêu nhạc ca khúc mới toanh Let Me Be The One do nhạc sĩ Huy Tuấn sáng tác.

So với ca khúc đầu tiên sau khi anh bước ra từ cuộc thi, Let Me Be The One đi sâu vào cảm xúc chân thật nhất của quán quân Vietnam Idol mùa 6 qua từng lời hát, đồng thời mang đến màu sắc khác biệt, mới mẻ hơn.

Không khó để nhận thấy, bản pop ballad này được tác giả Chờ người nơi ấy “đo ni đóng giày”, dành riêng cho chất giọng đặc biệt của Trọng Hiếu. Với chàng Việt kiều Đức, anh cũng thể hiện được sự mạnh mẽ nhưng giàu cảm xúc trong giọng hát.

2

1

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ điển trai Trọng Hiếu.

Chia sẻ về dự án mới nhất, Trọng Hiếu cho biết: “Trong quá trình tham gia một dự án bí mật vô cùng lãng mạn cùng với việc xem những clip tỏ tình trên Internet, tôi rất mong muốn mang đến một bài hát dành tặng cho tất cả mọi người”.

Đây còn là lời chúc của anh dành đến những cặp đôi yêu nhau, tự tin bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương một cách tự nhiên nhất.

https://www.youtube.com/watch?v=_afux_31DhI

Ca khúc Let Me Be The One - Trọng Hiếu

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất