Âm Nhạc

Hit chưa 'nguội' đã tung bài mới, liệu iKON có tự đấu với chính mình?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Thêm 1 món quà đặc biệt từ các chàng trai nhà YG gửi đến người hâm mộ.

Lần comeback ngày 25/3 vừa qua với album Return cùng bài hát chủ đề Love Scenario, iKON đã phá vỡ nhiều kỉ lục ở Kpop: Nghệ sĩ nắm giữ nhiều Perfect All Kill nhất (tính đến hiện tại là 200 giờ), thần tượng có số ngày No.1 nhiều nhất trong suốt 10 năm trở lại đây, nhận được 8 cúp trên các chương trình âm nhạc và đạt được Triple Crown tại Inkigayo,… Khi mà sức hút của Love Scenario còn chưa “hạ nhiệt” thì “gà cưng” nhà YG lại tiếp tục tung single mới dành tặng fan: Rubber Band.

Single Rubber Band với giai điệu bắt tai hứa hẹn “gây bão”.

Được biết bài hát ban đầu nằm trong album tiếp theo của nhóm. Tuy nhiên sau khi Love Scenario nhận được phản hồi tích cực thì nhóm đã quyết định xuất xưởng Rubber Band như một món quà tặng fan. Ngoài trưởng nhóm B.I và “thiên tài âm nhạc” Millenium - bộ đôi chuyên sản xuất nhạc cho iKON, single lần này còn có sự tham gia sáng tác của Mino (WINNER).

Poster chính thức của Rubber Band cùng tên những nhân tố tham gia sáng tác.

Tung single mới khi bản hit cũ vẫn chưa “hạ nhiệt”, hẳn fan mong chờ sẽ được chứng kiến cảnh iKON “tự đấu” với nhau trên các BXH. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lo ngại không biết liệu single lần này của 7 chàng trai sẽ “bùng nổ” và lập nên nhiều kỉ lục như Love Scenario đã làm được hay lại “bế tắc” như lần comeback với What You Today?

MV Love Scenario

Bản hit đã giúp iKON lập được kỉ lục PAK nhiều nhất Kpop và nhiều thành tích nổi bật khác.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất