Âm Nhạc

Đúng ngày 'bão tố' ồn ào đời tư, Thu Thủy trải lòng trong đêm nhạc riêng nhiều cảm xúc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dù đang trải qua những "sóng gió" về đời tư nhưng đêm nhạc riêng của Thu Thủy đã mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ưng Hoàng PhúcThu Thủy vừa có một đêm nhạc chung tại một quán nhạc nổi tiếng ở Saigon và tái hiện lại nhiều ca khúc hit đình đám một thời. Bà mẹ một con hát đơn ca Think of you, Sao em vẫn yêu, Trở về,... Đặc biệt phần song ca hai ca khúc Anh không muốn bất công với em Mỗi người một nơi của hai ca sĩ được khán giả thích thú và tán thưởng nhiệt liệt.

Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy trong đêm nhạc riêng tại phòng trà.

Những ca khúc song ca đình đám một thời của cả hai được tái hiện lại trong đêm nhạc.

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ: “Vì hôm nay không có đủ nhóm HAT như ngày xưa nên Thủy sẽ hát thay cho cả nhóm. Và không chỉ riêng Thủy mà hy vọng tất cả mọi người ở đây sẽ cùng hòa giọng theo”. 

Clip phần trình diễn song ca của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy

Đa số những người có mặt trong đêm nhạc đều thuộc thế hệ 8x hoặc 9x đời đầu, thuộc làu tất cả bài hát của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy.

Ưng Hoàng Phúc cho biết: ”Phúc thường xuyên hát ở Hà Nội và các tỉnh nhiều hơn, đây là đêm nhạc thử lửa đầu tiên ở Sài Gòn cùng Thu Thủy khiến Phúc cảm thấy rất xúc động và cảm tưởng như thời gian vẫn chưa hề trôi qua. Thanh xuân là những ký ức rất tuyệt vời.

Mới người hôm nay đến đây với Phúc chắc chắn cũng vì muốn hồi tưởng lại những kỷ niệm ngày xưa. Khán giả Sài Gòn vẫn quá nhiệt, quá máu lửa. Cảm ơn các bạn đã cùng với Phúc có một đêm quá tuyệt vời như hôm nay. Khán giả hay nói Phúc là có mấy chục bài hồi xưa hát hoài nhưng mà Phúc cũng hy vọng bấy nhiêu cũng đủ khiến chúng ta có được những khoảnh khắc tuyệt vời rồi”. 

Ưng Hoàng Phúc đã hát liên tục nhiều bài hát quen thuộc từng làm nên tên tuổi của anh như Thà rằng như thế, Tôi đi tìm tôi, Mưa thủy tinh, Cắn rứt, Người ta nói…

Anh còn mời khán giả lên giao lưu song ca cùng mình khiến đêm nhạc thêm phần ấm cúng.

Anh chia sẻ thêm: “Lâu lắm rồi Phúc mới vui như đêm nay vì không gian nơi đây quá dễ thương. Không có khoảng cách giữa ca sĩ và khán giả nên Phúc tin chắc chúng ta sẽ còn có dịp gặp nhau thường xuyên vào một lúc khác tại nơi này”. 

Một số hình ảnh khác của Ưng Hoàng Phúc và Thu Thủy:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất