Âm Nhạc

Hiếm khi xuất hiện trước đám đông, con gái Ưng Đại Vệ đáng yêu 'siêu cấp' thu hút nhiều chú ý

Diệu Anh
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ cùng cô con gái nhỏ của mình đã có một đêm sinh nhật đầy ý nghĩa.

Tối ngày 24/9, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã tổ chức buổi Party Birthday tại TP. HCM cùng với con gái cưng và rất đông bạn bè thân thiết là những nghệ sĩ trong showbiz. Đây là lần đầu tiên giọng ca Lời tự sự dành thời gian riêng để tận hưởng không khí vui vẻ sau một chặng đường dài tham gia nghệ thuật.

Party Birthday của Ưng Đại Vệ quy tụ những ca sĩ nổi tiếng một thời như: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Khách Ngọc, đây đều là những người bạn cùng cùng Ưng Đại Vệ tạo nên một thời hoàng kim của nhạc Việt. Các ca sĩ xuất hiện rạng rỡ và gửi những lời chúc đến Ưng Đại Vệ trong ngày ý nghĩa nhất của bạn thân.

Ưng Đại Vệ cùng cô con gái bé nhỏ của mình.

Đây cũng là dịp hiếm hoi Ưng Đại Vệ đưa con gái của mình xuất hiện trước công chúng.

Sự dễ thương của bé Muối thu hút nhiều sự quan tâm.

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Yanbi, Yến Lê.

Ưng Đại Vệ cùng Phúc Bồ và những người bạn.

Trước tình cảm đáng quý của mọi người dành cho mình, giọng ca Vì một người chia sẻ: “Vệ và mọi người đều tất bật chuẩn bị hơn một tuần, nào là lên danh sách khách mời, các trò chơi, chuẩn bị món ăn, đồ uống. Vì lần đầu tiên làm sinh nhật lớn nên Vệ rất hồi hộp và hy vọng mọi người sẽ có một đêm vui vẻ, ý nghĩa cùng với Vệ”.

Được biết sau sinh nhật, Ưng Đại Vệ sẽ tiếp tục những dự án âm nhạc có sự kết hợp với những người bạn thân thiết của mình.

MC Quang Bảo

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất