Âm Nhạc

Tân binh CIX xuất hiện cực điển trai, thân thiện vẫy chào fan trong buổi Hi Touch tại TP. HCM

T.H
Chia sẻ

Người hâm mộ hẳn có những phút giây khó quên khi được giao lưu, nắm tay chào hỏi cách chàng tân binh CIX.

Chiều ngày 30/8, nhóm nhạc tân binh CIX của Hàn Quốc đã có mặt tại nhà hát Hoà Bình, TP. HCM theo lịch trình của đêm nhạc V HEARTBEAT. Trước khi đêm nhạc được diễn ra, CIX đã có một bất ngờ nho nhỏ dành tặng cho người hâm mộ của mình tại đất nước hình chữ S. Bằng việc tổ chức hoạt động Hi Touch (Là một hình thức giao lưu giữa idol và người hâm mộ thông qua việc đập tay với nhau), CIX đã khiến cho fan của mình “bấn loạn” vì được “động chạm” với thần tượng ngoài đời.

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc CIX xuất hiện trong buổi Hi Touch.

Xuất hiện với diện mạo điển trai và “tỏa sáng” bần bật, CIX đã khiến cho không khí của sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những chàng trai đã khiến cho nhiều người thích thú vì sự thân thiện và đáng yêu của mình. Mặc dù đây là lần đầu tiên CIX đến Việt Nam, nhưng nhóm nhạc này đã không thể không ngạc nhiên trước sự chào đón quá nhiệt tình và đầy năng lượng của người hâm mộ tại đây.

Các thành viên xuất hiện vô cùng điển trai.

Thân thiện mỉm cười chào khán giả.

Nhờ hoạt động Hi-Touch, CIX và người hâm mộ của mình đã được kết nối với nhau theo một hình thức văn minh và thú vị. Niềm vui sướng hiện rõ “mồn một” trên gương mặt của những bạn fan may mắn được chạm tay với thần tượng. Nhóm tân binh đến từ Hàn Quốc đã mang đến cho người hâm mộ cả một bầu trời “đầy nắng” khi liên tục tươi cười và đùa giỡn cùng fan.

Nhóm selfie cùng hàng ngàn người hâm mộ.

Sau khi kết thúc hoạt động Hi-Touch, CIX sẽ chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trên sân khấu V HEARTBEAT, nhóm nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu hoành tráng và ấn tượng. Cùng nhau đón xem những bất ngờ mà CIX sẽ mang đến cho khán giả Việt nam nhé!

Xem thêm: CIX chính thức debut với MV Movie Star

Một số hình ảnh khác tại Hi-Touch của CIX tại Việt Nam:

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất