Âm Nhạc

Clip: H'Hen Niê dễ thương thế nào khiến Sơn Tùng M-TP không nỡ 'bắt bẻ' khi gọi mình là… 'Sếp'

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip H'Hen Niê reaction ca khúc "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng hiện vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải đoạn clip reaction ca khúc Hãy trao cho anh với gương mặt cuối cùng được lựa chọn chính là Hoa hậu H'Hen Niê. Chia sẻ trên dòng trạng thái, người hâm mộ đã rất thích thú khi nam ca sĩ giới thiệu cô chính là người bạn mới vô cùng dễ thương của mình. Trong suốt hơn 2 phút của đoạn clip, khán giả hẳn sẽ cảm thấy phấn khích theo H'Hen Niê bởi cô nàng liên tục tỏ ra hào hứng với ca khúc này. Thậm chí, vì quá hưng phấn mà một câu hát trong ca khúc cũng vô tình bị tiết lộ: “Trao cho anh đi”.

Dòng trạng thái và đoạn clip reaction của Hoa hậu H'Hen Niê được Sơn Tùng đăng tải.

Ngay từ giây đầu tiên, H'Hen Niê đã không giấu được sự hồi hộp xen lẫn phấn khích.

Câu hát “Trao cho anh đi” cũng bất ngờ được cô nàng tiết lộ.

Không chỉ vậy, hẳn các fan còn nhớ trong một sự kiện diễn ra vào giữa năm 2017, giọng ca Chạy ngay đi từng thẳng thắn góp ý với MC khi giới thiệu mình là “Sếp” và thay vào đó hãy gọi anh là “Sơn Tùng M-TP”. Tuy nhiên, trong đoạn clip reaction của H'Hen Niê, đã không dưới 5 lần cô gọi Sơn Tùng là “Sếp”. Nhiều fan hài hước cho rằng, H'Hen Niê quả là được Sơn Tùng ưu ái khi không hề yêu cầu cô nàng phải chỉnh sửa. Có lẽ với người con gái xinh đẹp, hiền dịu và dễ thương như H'Hen Niê, Sơn Tùng cũng không nỡ “bắt bẻ” chút nào.

Biểu cảm phấn khích luôn hiện hữu trên gương mặt khi được nghe ca khúc của “Sếp”.

Trong đoạn clip reaction, H'Hen Niê cũng chia sẻ dù không biết tên của ca khúc nhưng khi nghe những giai điệu la tinh này, cô có thể cảm nhận được xung quanh Sơn Tùng sẽ là dàn mẫu nóng bỏng xuất hiện trên một bãi biển thật xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho biết nếu như mọi người thường nói các ca khúc của Sơn Tùng không rõ lời thì sản phẩm lần này sẽ hoàn toàn khác khi bộc lộ hết những cảm xúc của nam ca sĩ và khiến cô hoàn toàn hiểu thông điệp mà anh muốn đưa tới.

Clip reaction Hãy trao cho anh của H'Hen Niê

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng giới thiệu với người hâm mộ những khách mời khác đã reaction ca khúc Hãy trao cho anh. Đó là nhà sản xuất âm nhạc Long Halo, nhạc sĩ Khắc Hưng, cầu thủ Xuân Trường và nhà sản xuất nội dung truyền hình Thái Lan Woody.

Qua mỗi đoạn reaction, dù không được nghe trực tiếp ca khúc nhưng khán giả đều có thể thấy một điểm chung trong những nhận xét là phần âm nhạc của Sơn Tùng lần này sẽ mang hơi hướng, catchy, la tinh và như Khắc Hưng có nói thì ở Việt Nam, rất ít sản phẩm làm theo xu hướng dòng nhạc này. Và cũng giống như H'Hen Niê, các khách mời cũng công nhận rằng Hãy trao cho anh sẽ là một ca khúc ít đoạn rap và cực kỳ rõ lời, sẽ phô hết được giọng hát của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ vậy, Khắc Hưng còn tiết lộ Hãy trao cho anh chỉ là ca khúc đầu tiên trong chuỗi dự án dài hơi của Sơn Tùng. Với những nhận xét và hé lộ nho nhỏ của dàn khách mời, các fan của Sơn Tùng có thể tin rằng, trong năm 2019 tới đây sẽ là một “cơn bão càn quét” khắp các mặt trận Vpop mà anh chàng sẽ mang tới.

Clip reaction của nhà sản xuất Long Halo

Cầu thủ Xuân Trường reaction Hãy trao cho anh

Clip reaction đến từ nhà sản xuất Thái Lan Woody

Khắc Hưng và những chia sẻ khi reaction Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất