Âm Nhạc

Nhìn cách H'Hen Niê đặt báo thức để xem MV Hãy trao cho anh (Sơn Tùng): Nàng Hậu này cuồng chẳng kém bất kỳ Sky nào!

An Chi
Chia sẻ

Không chỉ fan mà cô nàng H'Hen Niê cũng đang nóng lòng chờ đón MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng lắm rồi đây.

Chỉ còn ít giờ nữa, “bom tấn” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức lên sóng. Ngay giây phút này, hẳn các fan cũng đang “đứng ngồi không yên” để chờ đón màn comeback “cực chất” này của thần tượng. Dù chưa đến “giờ vàng” nhưng ngay tại thời điểm hiện tại cũng đang có đến gần 1 nghìn người ngồi “canh” MV được công chiếu trên tính năng Youtube Premiere.

Và không chỉ riêng các fan, nhiều sao Việt chắc chắn cũng không thể đứng ngoài sự trở lại đầy đặc biệt này của Sơn Tùng M-TP. Trong đó, H'Hen Niê chính là minh chứng cho một “fan cứng” với hành động thiết thực khiến nhiều người không khỏi thích thú. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, nàng Hoa hậu đã đăng tải hình ảnh đặt sẵn chuông báo thức cho mình để chờ đến giờ MV lên sóng. Không những thế, số giờ mà H'Hen Niê đặt chuông cho… “khỏi quên” cũng làm người hâm mộ “phát cuồng” vì sự dễ thương của nàng Hoa hậu.

H'Hen Niê đang hòa chung trong một “dòng chảy” chờ đón MV Hãy trao cho anh…

Và bằng chứng chính là đây.

Trước đó, H'Hen Niê cũng là một trong những khách mời được Sơn Tùng M-TP chọn “chọn mặt gửi vàng” để reaction ca khúc Hãy trao cho anh. Dù tại thời điểm đó, cô nàng chưa biết tên ca khúc nhưng khi nghe những giai điệu la tinh này, cô có thể cảm nhận được xung quanh Sơn Tùng sẽ là dàn mẫu nóng bỏng xuất hiện trên một bãi biển thật xinh đẹp.

H'Hen Niê cũng cho biết nếu như mọi người thường nói các ca khúc của Sơn Tùng không rõ lời thì sản phẩm lần này sẽ hoàn toàn khác khi bộc lộ hết những cảm xúc của nam ca sĩ và khiến cô hoàn toàn hiểu thông điệp mà anh muốn đưa tới. Cũng trong suốt đoạn clip reaction, người xem có thể cảm nhận được sự hưng phấn tột độ của H'Hen Niê dành cho ca khúc Hãy trao cho anh.

Sự hưng phấn của H'Hen Niê khi lắng nghe ca khúc Hãy trao cho anh.

Hãy cùng H'Hen Niê đếm ngược đến thời khắc MV Hãy trao cho anh chính thức lên sóng nhé.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất