Âm Nhạc

Henry trở lại đường đua âm nhạc cùng ca khúc mới: Món quà Valentine dành cho những người đang yêu

Nhật Hạ
Chia sẻ

Màn tái xuất lần này của Henry khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích

Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng Henry đã tái xuất đường đua âm nhạc bằng 1 ca khúc mới khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Dường như sau những khó khăn và lạc lối bởi quyết định rời SM Entertainment, Henry đã trở lại với những màu sắc và phong cách âm nhạc của riêng mình.

Ngày hôm nay (12/2), Henry đã phát hành bản audio của ca khúc mới mang tên Thinking Of You. Khác với giai điệu ballad đầy da diết của I LUV U, lần này anh chàng đã mang đến cho các fan hâm mộ 1 màu sắc vui tươi và bắt tai cùng tiếng guitar đặc trưng đến từ Tây Ban Nha. Thinking Of You thể hiện những cảm xúc ngọt ngào và phấn khích của 1 chàng trai khi gặp gỡ người yêu. Có lẽ đây cũng chính là món quà mà Henry dành tặng các fan hâm mộ nhân dịp Valentine sắp tới.

Với giai điệu bắt tai và vui nhộn, cùng tiếng đệm violin đặc trưng của Henry, Thinking Of You cũng mang đến sự ấm áp và tuyệt vời đến với người nghe. Phải chăng đây chính là cảm giác khi yêu mà anh chàng muốn truyền tải trong ca khúc? Cùng theo dõi và ủng hộ màn trở lại đặc biệt của anh chàng tài năng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất