Âm Nhạc

Hèn gì mãi không có sản phẩm chung: Lady Gaga và Kesha còn đang 'ì xèo' nói xấu Katy Perry

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Thực hư vụ việc này như thế nào?

Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Lady GagaKesha đã bị phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Sự việc có vẻ sẽ không quá nghiêm trọng nếu như đối tượng bị nhắm đến trong đoạn hội thoại không ai khác ngoài… Katy Perry!

Cụ thể, trong đoạn chat được xem là bị phát tán từ chính tòa án nơi thụ lí vụ kiện của Kesha và Dr. Luke, Kesha đã nhắn tin cho Gaga và cảm thấy “rất buồn” vì Katy Perry, với lí do chính yếu là Katy Perry đã không chịu dũng cảm đứng ra làm chứng chống lại Dr. Luke, ngược lại cô ấy đã không đối diện với sự thật, để cho Kesha một mình chiến đấu. Đáp lời lại, Gaga trong đoạn chat trên cũng cho rằng Katy khá xấu tính và không thân thiện.

Để hiểu rõ được về nội dung của đoạn chat trên, chúng ta hãy lùi về quá khứ một tí, khi vụ kiện tụng giữa Kesha và Dr. Luke đang vô cùng ồn ào. Lúc bấy giờ, Lady Gaga là một trong những nghệ sĩ Hollywood ủng hộ Kesha mạnh mẽ nhất vào thời điểm ấy với nhiều phát ngôn và chia sẻ mạnh mẽ với giọng ca Die Young. Trong quá trình điều tra, Kesha tiếp tục gửi đến tòa bằng chứng cho rằng, không chỉ bản thân mà cả Katy Perry cũng đã từng bị Dr. Luke “động chạm” trong quá trình hợp tác sản xuất.

Take It Off là sản phẩm Dr.Luke “nhào nặn” cho Kesha.

Teenage Dreams của Katy Perry cũng một tay xuất xưởng bởi Dr. Luke.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã có thể có một cái kết nghiêng về Kesha, nhưng phút chót, Katy Perry đã từ chối tất cả mọi nghi vấn và tuyên bố hoàn toàn không liên can, cũng như chưa bao giờ bị Dr. Luke lạm dụng cả. Động thái này của Katy khiến đông đảo khán giả khó hiểu, từ khó hiểu, họ đã chuyển sang một làn sóng giận dữ.

Nếu như đoạn chat được lan truyền trên là chính xác, thì có vẻ như Katy Perry không muốn dính vào sự việc này vì sợ nó sẽ làm ảnh hưởng đến thanh danh và sự nghiệp của mình. Đông đảo netizen đã “ném đá” kịch liệt hành động này của Katy Perry (nếu như đó là sự thật!).

Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải ghi nhớ: một người chỉ có tội thực sự khi tòa tuyên anh ta có tội, hiện tại, tất cả đều vẫn đang trong vòng điều tra kĩ càng. Thế nên, dù có hâm mộ hay phản đối ai, thì chúng ta cũng nên suy xét thật kĩ lưỡng, có một trái tim nóng - một cái đầu lạnh, người hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất