Âm Nhạc

Hé lộ người đứng sau thành công của nhiều đêm nhạc lớn tại Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Với mong muốn giúp nền âm nhạc nước nhà có những bước phát triển mới, doanh nhân Kevin Đức Toàn đã không ngại bỏ tâm sức và tiền bạc để cùng ê-kíp tạo nên những liveshow chất lượng, đẳng cấp quy tụ hàng loạt ngôi sao Vpop.

Những năm qua, việc thị trường giải trí phát triển với tốc độ “chóng mặt”, đặc biệt là sự ra đời của hàng loạt chương trình truyền hình thực tế cùng chuỗi sản phẩm công nghệ số khiến giới bầu show lẫn nghệ sĩ phải đau đầu mỗi khi quyết định thực hiện các đêm diễn lớn hay liveshow riêng.

Bởi lẽ, chi phí đầu tư lên tới tiền tỷ nhưng lợi nhuận thu về lại như canh bạc - nơi mà phần thua luôn gần như thường trực. Không hiếm liveshow phát vé mời miễn phí hay xả cửa trước giờ G vì ế ẩm, cũng không ít sân khấu đành ngừng hoạt động khi khán giả ngày một thưa thớt.

Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, Unicorn Vietnam là cái tên nổi bật lên khi liên tiếp tổ chức nhiều đêm nhạc hoành tráng và lượng người xem lúc nào cũng kín rạp, thậm chí là “cháy vé”. Có thể kể đến các liveshow đơn vị này thực hiện thành công như Hãy cứ là tình nhân (Ý Lan), Đừng hỏi em (Mỹ Tâm - Jimmii Nguyễn), Tôi yêu (Duy Trường), Tái sinh (Ưng Hoàng Phúc), hay 5 số đã qua của Nhạc tình muôn thuở…

Bên cạnh ông Henry Nguyễn - Giám đốc Công ty Unicorn Vietnam, doanh nhân trẻ Kevin Đức Toàn chính là người đứng sau thành công của những đêm nhạc trên.

Doanh nhân trẻ Kevin Đức Toàn.

Chia sẻ về tâm huyết của mình, anh cho biết: “Trong công việc, tôi luôn giữ cho bản thân phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh. Thế nhưng, khi bước ra khỏi cánh cửa văn phòng, tôi lại là một người khác. Tôi quan niệm âm nhạc là phương tiện kết nối cộng đồng, có khả năng lan tỏa niềm vui, chia sẻ thông điệp nhân ái. 

Từ nhỏ, tôi đã mê nghe chị Như Quỳnh, chị Phi Nhung và Quang Lê hát rồi. Vậy nên tôi quyết định đồng hành cùng Unicorn Vietnam nhằm mang đến cho quý khán giả những đêm nhạc chất lượng, mãn nhãn.Tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết mức thực hiện niềm đam mê này của mình”.

Sắp tới, với vai trò Giám đốc dự án, doanh nhân Kevin Đức Toàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng ông Henry Nguyễn tổ chức liveshow xuyên Việt cho ca sĩ Như Quỳnh tại 8 địa điểm ở phía Bắc và phía Nam. Song song đấy, cả hai còn mang đến cho người yêu nhạc tour diễn dài hơi nhất của ca sĩ Quang Lê mang tên Hát trên quê hương với 18 liveshow trong cả nước.

Doanh nhân Kevin Đức Toàn, ông Henry Nguyễn - Giám đốc Công ty Unicorn Vietnam, bà Trương Thị Thu Dung - Giám đốc Trung tâm băng nhạc Rạng Đông, cùng các ca sĩ Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Quang Lê và MC/nhà báo Minh Đức trong buổi ra mắt dự án âm nhạc vào chiều 4/6 tại TP.HCM.

Nói về các dự án lớn tới đây, anh bộc bạch: “Để triển khai chương trình trên 16 tỉnh/thành quả là một thử thách không đơn giản chút nào. Song, với kinh nghiệm tổ chức và nguồn lực tài chính mạnh mẽ, tôi tin chúng tôi lại có được những cột mốc thành công mới. 

Mục tiêu chính của chúng tôi là mang tới loạt đêm diễn chất lượng phục vụ khán giả nên sẽ không đặt nặng vấn đề lợi nhuận. Ngoài ra, chúng tôi còn muốn góp một phần sức vào sự phát triển của dòng nhạc Bolero nói riêng và nền âm nhạc nước nhà nói chung”.

Kevin Đức Toàn là một trong những doanh nhân trẻ. Hiện nay, Kevin Đức Toàn đang nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn Tài chính nước ngoài TK Holdings, chủ chuỗi thức ăn nhanh Chicken 30s, đồng thời là cổ đông sáng lập nhiều công ty đầu tư khác. Không chỉ phấn đấu để thành công, chàng trai 8X này còn cố gắng đem lại những lợi ít thiết thực cho xã hội thông qua các dự án văn hóa nghệ thuật, thiện nguyện.

Tiết lộ thêm về hoạt động kinh doanh, doanh nhân Kevin Đức Toàn cho hay thời gian tới, anh sẽ đầu tư vào chuỗi nhà hàng, lounge và phòng gym cao cấp FAB Center tại các thành phố lớn.

Doanh nhân Kevin Đức Toàn chụp ảnh lưu niệm cùng người bạn đồng hành Henry Nguyễn và diễn viên điển trai Nguyễn Mạnh Hùng.

Ca sĩ Quang Lê bên đại gia đình của mình gồm: quản lý Phi Thiên Vũ và các giọng ca trẻ tài năng Phương Mỹ Chi, Thanh Lan, Hoàng Ngọc Sơn, Trường Tam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất