Âm Nhạc

Line-up V HEARTBEAT tháng 8: Hé lộ dàn nghệ sĩ Vpop Chi Pu, Hà Anh Tuấn và chào đón tân binh Kpop CIX

T.H
Chia sẻ

là những cái tên đầu tiên được xác nhận sẽ góp mặt trong V HEARTBEAT tháng 8.

Tối 28/6, sự kiện âm nhạc hoành tráng V HEARTBEAT LIVE diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM thu hút sự quan tâm, đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Góp mặt trên sân khấu sự kiện là loạt nghệ sĩ nổi tiếng gồm Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, K-ICM & Jack, Đỗ Hoàng Dương, Song Luân,… đặc biệt trong đó là hai ngôi sao nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - Jaejoong (JYJ) và Hyomin.

Kết thúc chương trình, như thường lệ là màn công bố dàn line-up góp mặt tại V HEARTBEAT LIVE tháng 8 được khán giả vô cùng mong đợi. Và không để người hâm mộ phải đợi lâu, BTC nhanh chóng thông báo danh sách nghệ sĩ tham gia sự kiện sắp tới sẽ là nhóm nhạc tân binh đến từ Hàn Quốc CIX.

CIX là nhóm nhạc tiếp theo sẽ góp mặt tại Việt Nam vào tháng 8 này.

CIX là nhóm nhạc nam từng được giới thiệu trong dự án C9BOYZ của C9 Entertainment, gồm tổng cộng 5 thành viên: Bae Jin Young, BX, Kim Seung Hun, Younghee và Hyunsuk. Trong đó, Bae Jin Young là cựu thành viên Wanna One, còn BX và Kim Seung Hun cũng là những thực tập sinh tiếng tăm từng xuất hiện trong dự án YG Treasure Box. CIX debut ngày 23/7 vừa qua với album Hello, được nhận xét là “tân binh khủng long” sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ cho Kpop thế hệ mới.

MV Movie Star

Bên cạnh hai nghệ sĩ kể trên, góp mặt trong sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 8 còn có loạt tên tuổi Vpop đình đám gồm Hà Anh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Chi Pu và Vicky Nhung. Đêm nhạc hứa hẹn đem đến cho khán giả thật nhiều điều thú vị bất ngờ, bùng cháy trong âm nhạc và cảm xúc.

Hà Anh Tuấn

Ngô Kiến Huy

Chipu

Nhung Vicky

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/home).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất