Âm Nhạc

Hé lộ hình ảnh Chí Anh - Khánh Thi 'tay trong tay' tái hiện kỉ niệm thuở mặn nồng

Minh Trí
Chia sẻ

Khán giả yêu mến tài năng của cặp đôi Dancesport Việt đình đám một thời này hẳn sẽ mãn nhãn khi họ lại sánh bước bên nhau trong liveshow Khánh Thi sắp tới.

Trải qua nhiều năm, ai cũng có tổ ấm riêng của mình nhưng Chí Anh và Khánh Thi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Trong Liveshow đánh dấu chặng đường 25 năm nhảy múa của nữ “kiện tướng” Dancesport Khánh Thi, Chí Anh đảm nhận trách nhiệm không hề nhỏ khi là nhân vật cùng người đẹp kể về cuộc sống khó khăn tại nước Pháp hoa lệ, khoảng thời gian đầy hơi ấm uyên ương của hai người.

Tham gia liveshow Khánh Thi với vai trò là một người có nhiều ảnh hưởng trong cuộc đời của cô, Chí Anh không ngần ngại bay vào TP HCM quay phim và dành nhiều thời gian để tập luyện.

Nam vũ công sẽ có sự xuất hiện quan trọng khi cùng Khánh Thi kể về những kỉ niệm buồn vui khoảng thời gian sống ở nước ngoài.

Dù vậy, anh phủ nhận vai trò của mình và chỉ xem đây là một sự hỗ trợ nhẹ nhàng dành cho “người cũ”. Đối với Chí Anh, khoảng thời gian cùng nhau tập luyện, trải qua những khó khăn luôn đáng trân trọng. Sự góp mặt của anh chỉ mang ý nghĩa tinh thần cho người bạn diễn Khánh Thi có thể tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

Mặc dù tỏ ra khá điềm tĩnh trước liveshow sắp tới, song ông bố 1 con Chí Anh vẫn hài hước bộc bạch rằng vấn đề căng thẳng lớn nhất của anh hiện giờ là giảm cân. Chí Anh tự nhủ cần phải giảm cân để có sự xuất hiện hoàn hảo nhất.

Anh cho biết vẫn chưa giảm cân được nhiều vì quá bận rộn cũng như công việc phải giao tiếp trên các bàn tiệc. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, Chí Anh khẳng định đến ngày diễn ra liveshow, anh sẽ giảm ít nhất 5 đến 7kg.

Trong quá trình tập luyện, những lúc bên Khánh Thi thực hiện hàng loạt động tác tình tứ, Chí Anh gặp phải nhiều lời trêu đùa về chuyện tình cảm ngày xưa. Anh phủ nhận hoàn toàn và nói rằng hiện tại chỉ chăm lo cho tổ ấm của mình. Công việc xa nhà nhưng nam vũ công vẫn thường xuyên liên lạc, nói chuyện cùng cô con gái thương yêu qua điện thoại.

Với Chí Anh, sự góp mặt của anh trong liveshow Khánh Thi mang ý nghĩa tinh thần hơn là những chuyện riêng tư trước đó.

Anh tập luyện với cường độ cao nhằm chuẩn bị tốt nhất cho chương trình sắp tới.

Khán giả chắc chắn sẽ cảm thấy lý thú khi khoảng thời gian ở bên Pháp của Khánh Thi và Chí Anh được phục dựng.

Liveshow Khánh Thi sẽ bắt đầu công diễn vào 20h ngày 10/6 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và được trực tiếp tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất