Âm Nhạc

Hé lộ dàn sao khủng 'đổ bộ' thảm đỏ V Heartbeat tại Việt Nam vào đầu tháng 7

T.H
Chia sẻ

Rất nhiều khách mời đặc biệt mới đây đã được VLIVE tiếp tục công bố sẽ góp mặt trên thảm đỏ sự kiện V Heartbeat vào tháng 7 tới. Các fan hẳn sẽ rất háo hức trước những nhân vật đặc biệt này này.

Sự kiện V Heartbeat diễn ra vào đầu tháng 7 đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và đặc biệt là fan Kpop khi những thông tin ban đầu được hé lộ với sự xuất hiện của nhóm WINNER. Bên cạnh đó, đại nhạc hội mở màn sẽ có sự tham gia của soái ca với nụ cười tỏa nắng Jung Hae In (nam chính phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) cũng khiến nhiều fan Việt trở nên phấn khích hơn bao giờ hết.

và mỹ nam Jung Hae In sẽ là những khách mời đặc biệt tại sự kiện này.

Sự kiện V Heartbeat ngoài sự có mặt của những ngôi sao tên tuổi làng giải trí Hàn Quốc như WINNER và Jung Hae In thì loạt ca sĩ đình đám Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Slim V, Chi Pu, Erik, Hòa Minzy, Uni5 và tân binh Zero9 cũng sẽ xuất hiện hứa hẹn làm “nóng” không khí chương trình.

Cùng với đó, rất nhiều nhân vật đặc biệt khác cũng đã được VLIVE công bố sẽ góp mặt trên thảm đỏ của sự kiện V Heartbeat lần này.

V Heartbeat là sự kiện âm nhạc được tổ chức dựa trên bảng xếp hạng âm nhạc của Việt Nam, được thực hiện bởi Trung tâm Báo chí và hợp tác Truyền thông Quốc tế - CPI (đơn vị trực thuộc Cục Thông tin đối ngoại - Bộ Thông tin và Truyền thông), dưới sự phối hợp của Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc (KMCA)Tập đoàn NAVER với mục đích đưa âm nhạc Việt Nam đến Hàn Quốc và mở rộng ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

VLIVE mong muốn, các chương trình lớn như thế này sẽ là cầu nối cho những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc cả cả hai nước Việt - Hàn có thể lại gần với nhau và đem nền âm nhạc Việt Nam ra thị trường châu Á.

Cùng theo dõi sự kiện thảm đỏ được livestream tại http://www.vlive.tv/video/76248 và livestream sự kiện tại http://www.vlive.tv/video/76250 vào ngày 8/7/2018.

VLIVE là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao. Hiện đã có hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tham gia và tương tác trực tiếp với fan bằng hình thức livestream. Hãy theo dõi và bắn tim cho họ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất