Âm Nhạc

Hé lộ dàn line-up V HEARTBEAT LIVE tháng 4: Weki Meki - Jeong Sewoon xác nhận đến Việt Nam

T.H
Chia sẻ

Các fan Kpop hẳn rất mong chờ sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt này.

Sau thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng, sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Không để khán giả phải thất vọng, với sự xuất hiện của nhóm nhạc đình đám Kpop Super Junior hay Chung Ha cùng hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Vpop đã khiến cho đêm nhạc mở màn chuỗi sự kiện này “bùng nổ” hơn bao giờ hết.

Và đến hẹn lại lên, giây phút mà người hâm mộ vô cùng nôn nóng đó chính là khi BTC công bố những nghệ sĩ sẽ xuất hiện tại đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE tháng 4. Theo đó, đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào cuối tháng sẽ gồm những tên tuổi đủ khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn đếm ngược từng ngày. Cụ thể, dàn khách mời đến từ Hàn Quốc sẽ chính là nhóm nhạc Weki Meki và nam ca sĩ Jeong Sewoon.

Weki Meki là một nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc được thành lập bởi Fantagio Entertainment vào năm 2017. Nhóm có 8 thành viên, bao gồm: Suyeon, Elly, Yoojung, Doyeon, Sei, Lua, Rina, Lucy. Nhóm ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2017 cùng với mini album đầu tay WEME theo concept vô cùng mới lạ Teencrush.

Weki Meki

MV Crush - Weki Meki

Jeong Sewoon xuất hiện trước công chúng lần đầu vào năm 2013 với tư cách là thí sinh của K-pop Star mùa 3. Anh đã vượt qua vòng thử giọng đầu tiên với phần trình diễn bài hát Mom, Wait a Minute Một trong những vị giám khảo của chương trình -người sáng lập JYP Entertainment Park Jin Young đã khen bài hát và so sánh anh với Akdong Musician, người đã chiến thắng K-pop Star mùa 2.

Bắt đầu từ vòng 3, Sewoon thi đấu như một phần của bộ đôi Something cùng với thí sinh Kim Ah-hyeon. Bộ đôi này đã lọt vào trận chung kết nhưng đã bị loại trong vòng đầu tiên của buổi trình diễn trực tiếp. 3 tháng sau khi chương trình kết thúc, Sewoon kí hợp đồng với Starship Entertainment.

Jeong Sewoon

MV Feeling - Jeong Sewoon

V HEARTBEAT LIVE không chỉ là đêm nhạc Việt - Hàn đỉnh cao mà còn là nơi để các nghệ sĩ Việt phô diễn tài năng và tỏa sáng trên sân khấu comeback hoành tráng nhất. Đặc biệt, mỗi tháng một lần, V HEARTBEAT LIVE sẽ vinh danh những nghệ sĩ được yêu thích và bình chọn nhiều nhất trên V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

V HEARTBEAT LIVE được tổ chức theo V HEARTBEAT RANK - BXH của VLIVE được thực hiện dựa trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất