Âm Nhạc

Hé lộ 19 giây bom tấn mới của Justin Bieber: Vũ trụ toàn siêu sao sẽ xuất hiện đầy bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vai trò của tất cả nghệ sĩ trong MV lần này chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng...

Earth có lẽ đang là một trong những sản phẩm được trông chờ nhất ngay thời điểm hiện tại. Bởi vì đây không chỉ là lần quay trở lại đường đua âm nhạc của Justin Bieber mà còn là sự kết hợp của hơn 20 ngôi sao đình đám trong làng nhạc thế giới. Trước thềm ra mắt ca khúc mới vào lúc 11h trưa nay 19/4 (theo giờ Việt Nam), Justin và Lil Dicky đã chính thức tung ra đoạn trailer 19 giây đầu tiên cho sản phẩm lần này.

Đoạn trailer 19s cho MV Earth khiến khán giả há hốc mồm.

Ngay lập tức đoạn trailer đã khiến người hâm mộ một phen há hốc mồm vì họ không thể ngờ được sự xuất hiện của thần tượng mình trong MV lại bá đạo như vậy. Cụ thể, Justin Bieber đã hóa thân thành một con khỉ đầu chó trong khi Ariana thì lại biến mình trở thành một con ngựa vằn. Đoạn trailer chỉ mới hé lộ hình tượng và giọng hát của Justin với Ariana, ngoài ra ra vai trò của những ca sĩ khác vẫn đang nằm trong vùng bí mật.

Đây sẽ là hình tượng đại diện của Ariana Grande trong dự án lần này.

Khán giả rất tò mò về hình tượng của các nghệ sĩ khác.

Theo thông tin mới cập nhật từ bài phỏng vấn của Lil Dicky với Ellen thì mỗi ngôi sao trong Vũ trụ này sẽ đại diện cho một loài động vật khác nhau trên hành tinh. Concept chính của toàn MV sẽ là chung tay cứu lấy hành tinh khỏi khủng hoảng về phá hoại môi trường. Và một điều đặc biệt hơn cả đó chính là toàn bộ lợi nhuận thu được từ MV Earth sẽ quyên góp vào quỹ từ thiện của diễn viên Leonardo Dicaprio để hỗ trợ cho các dự án chống biến đổi khi hậu của anh. Thông tin này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ vì tính nhân văn của sản phẩm âm nhạc lần này.

Sản phẩm mang ý nghĩa nhân văn rất lớn của Lil Dicky và Justin Bieber.

Diễn viên Leonardo Dicaprio.

Earth là một sản phẩm được khởi xướng bởi nam rapper Lil Dicky và Justin Bieber, MV sẽ có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng như : Ariana Grande, Katy Perry, Halsey, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Wiz Khalifa, Ed Sheeran, Adam Levine, Charlie Puth, PSY… và rất nhiều cái tên khác. Hãy cùng đón xem và ủng hộ cho sản phẩm ý nghĩa này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất