Âm Nhạc

Hơn 12 ngày - 90 triệu view, liệu 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP sẽ làm nên kỷ lục chưa từng có Vpop?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các fan của Sơn Tùng M-TP liên tiếp nhận được những tin vui từ "Hãy trao cho anh" với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ.

“Cơn sốt” Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP dù đã ra mắt được nửa tháng qua nhưng thật sự vẫn chưa hề hạ nhiệt và thậm chí còn đang “cháy âm ỉ” chờ ngày bùng nổ rực rỡ. Chỉ trong vòng 12 ngày 5 tiếng, các fan của Sơn Tùng liên tiếp đón nhận những tin vui về thành tích mà Hãy trao cho anh đã làm được.

Không chỉ gây tiếng vang ở trong nước mà MV này còn khiến cộng đồng fan quốc tế đã biết tới cái tên Sơn Tùng M-TP - ca sĩ của Việt Nam là ai. Cũng chỉ cách đây ít phút, cộng đồng Sky lại được một phen “rạo rực” khi Hãy trao cho anh đã xuất sắc cán mốc 90 triệu lượt xem chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Sau hơn 12 ngày, MV Hãy trao cho anh đã thu về hơn 90 triệu lượt xem trên Youtube.

Con số lượt view được cập nhật cho đến thời điểm hiện tại.

Không ngoa nếu nói, đây là một trong những sản phẩm tạo “bão” nhất của Sơn Tùng M-TP khi ngay cả đến loạt MV trước đó như Chạy ngay đi, Lạc trôi, Nơi này có anh,… cũng chưa đạt thành tích ấn tượng như vậy. Và câu hỏi được đặt ra đó chính là, liệu Hãy trao cho anh từ Sơn Tùng có đạt mốc 100 triệu view nhanh nhất và xác lập kỷ lục chưa từng có của Vpop?

Hãy trao cho anh liệu có trở thành MV đạt 100 triệu nhanh nhất lịch sử Vpop?

Nhìn lại danh sách MV có tốc độ đạt 100 triệu view nhanh nhất của thị trường nhạc Việt, ta có thể thấy Sơn Tùng M-TP đang gặp phải những “đối thủ” khá đáng gờm. Hiện tại, sản phẩm âm nhạc đang nắm giữ kỷ lục MV Vpop đạt 100 triệu views nhanh nhất trong lịch sử đó chính là Người lạ ơi của Karik - Orange với vỏn vẹn 38 ngày. Ngay từ khi ra mắt, ca khúc này đã “xâm chiếm” mọi ngóc ngách và trở thành hiện tượng đưa tên tuổi của Karik và Orange đến gần hơn với khán giả. Hiện tại, MV này đã đạt hơn 179 triệu lượt xem trên Youtube.

Ra mắt vào đầu năm 2018 nhưng hiện tại Người lạ ơi vẫn đang nắm giữ kỷ lục đạt 100 triệu view nhanh nhất.

MV Người lạ ơi

Cái tên thứ 2 cũng khiến nhiều nghệ sĩ phải “dè chừng” không kém đó chính là Jack và K-ICM với ca khúc Bạc phận. Cũng chính “đứa con” này của cặp đôi triệu view đã soán ngôi Sơn Tùng M-TP với Nơi này có anh khi chỉ mất 47 ngày để trở thành MV thứ 2 của Vpop có tốc độ cán mốc 100 triệu view nhanh nhất. Hiện, MV Bạc phận đang nắm giữ hơn 158 triệu lượt xem cùng gần 900 nghìn lượt thích trên Youtube.

MV Bạc phận chính là sản phẩm thứ 2 của Vpop có thời gian cán đích 100 triệu view nhanh nhất.

MV Bạc phận

Như vậy, việc các Sky cần phải làm ngay lúc này đó chính là “cày view” thật nhiệt tình cho Hãy trao cho anh. Nếu như “đứa con” của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view trước 38 ngày kể từ khi ra mắt thì đây sẽ là MV phá vỡ kỷ lục nhạc Việt để trở thành sản phẩm âm nhạc đạt thành tích này nhanh nhất trong lịch sử. Cùng tiếp tục ủng hộ cho Hãy trao cho anh và giúp Sơn Tùng M-TP làm nên những điều kỳ tích nữa nhé.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất